การเรียกดู ตาม ผู้แต่ง ดวงเดือน สุวรรณจินดา, อาจารย์ที่ปรึกษา

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 21 ถึง 40 จากทั้งหมด 47 < ก่อนหน้า   ถัดไป >
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2561ผลการจัดการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้ 5 ขั้น โดยเน้นการสร้างคำอธิบายเชิงวิทยาศาสตร์ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิทยาศาสตร์เรื่อง ลมฟ้าอากาศและการสร้างคำอธิบายเชิงวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนนวมินทราชินูทิศ สวนกุหลาบวิทยาลัย ปทุมธานี จังหวัดปทุมธานีนวลจิตต์ เชาวกีรติพงศ์, อาจารย์ที่ปรึกษา; ดวงเดือน สุวรรณจินดา, อาจารย์ที่ปรึกษา; ภัทรสุดา หาดขุนทด, 2534-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา
2563ผลการจัดการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้ 7 ขั้น ร่วมกับผังกราฟิกและการสนทนาออนไลน์ ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์ เรื่อง พันธุกรรม และความสามารถในการคิดวิเคราะห์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนวัดทางกลาง (ประชาสามัคคีอุปถัมภ์) จังหวัดพระนครศรีอยุธยาดวงเดือน สุวรรณจินดา, อาจารย์ที่ปรึกษา; ทวีศักดิ์ จินดานุรักษ์, อาจารย์ที่ปรึกษา; ปรางค์ทิพย์ หมั่นกิจ, 2536-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา
2562ผลการจัดการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้ผนวกกลวิธีการสอนทางวิทยาศาสตร์เรื่อง ระบบอวัยวะในร่างกายที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์และเจตคติต่อวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนไกรภักดีวิทยาคม จังหวัดศรีสะเกษนวลจิตต์ เชาวกีรติพงศ์, อาจารย์ที่ปรึกษา; ดวงเดือน สุวรรณจินดา, อาจารย์ที่ปรึกษา; ทัศนีย์ ทวีธรรม, 2532-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา
2561ผลการจัดการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้ร่วมกับการใช้เทคนิคการเขียนทางวิทยาศาสตร์ (SWH) เรื่อง อัตราการเกิดปฏิกิริยาเคมีที่มีผลต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิทยาศาสตร์และความสามารถในการสร้างคำอธิบายเชิงวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนขนาดเล็ก สังกัดสหวิทยาเขตชุมพร 2 จังหวัดชุมพรนวลจิตต์ เชาวกีรติพงศ์, อาจารย์ที่ปรึกษา; ดวงเดือน สุวรรณจินดา, อาจารย์ที่ปรึกษา; ศศิกานต์ นิ่มดำ, 2533-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา
2562ผลการจัดการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้ร่วมกับผังกราฟิก เรื่อง สารในชีวิตประจำวัน ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิทยาศาสตร์ และความสามารถในการประยุกต์ความรู้วิทยาศาสตร์ไปใช้ในชีวิตประจำวันของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนบ้านคลองผักขม จังหวัดสระแก้วนวลจิตต์ เชาวกีรติพงศ์, อาจารย์ที่ปรึกษา; ดวงเดือน สุวรรณจินดา, อาจารย์ที่ปรึกษา; รัชนก แย้มชม, 2532-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา
2562ผลการจัดการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้ร่วมกับแผนผังมโนทัศน์และเทคนิค KWL เรื่อง โลกและการเปลี่ยนแปลง ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์ และความสามารถในการคิดวิเคราะห์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนบ้านคลองผักขม จังหวัดสระแก้วนวลจิตต์ เชาวกีรติพงศ์, อาจารย์ที่ปรึกษา; ดวงเดือน สุวรรณจินดา, อาจารย์ที่ปรึกษา; ทิชากร วัดสง่า, 2533-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา
2562ผลการจัดการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้โดยใช้บทเรียนเว็บช่วยสอนบนเครือข่ายอินเทอร์เน็ต วิชาวิทยาศาสตร์ เรื่องเอกภพ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนบ้านม่วงพิทยาคม จังหวัดสกลนครทวีศักดิ์ จินดานุรักษ์, อาจารย์ที่ปรึกษา; ดวงเดือน สุวรรณจินดา, อาจารย์ที่ปรึกษา; ชัยชนม์ หลักทอง, 2533-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา
2563ผลการจัดการเรียนรู้แบบเปรียบเทียบ เรื่อง พันธะเคมี ที่มีต่อความเข้าใจมโนมติทางวิทยาศาสตร์และการเสนอตัวแทนความคิดของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนลองวิทยา จังหวัดแพร่นวลจิตต์ เชาวกีรติพงศ์, อาจารย์ที่ปรึกษา; ดวงเดือน สุวรรณจินดา, อาจารย์ที่ปรึกษา; ศศิธร เต็มสิริโชติ, 2523-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา
2564ผลการจัดการเรียนรู้แบบโครงงานที่มีต่อความคิดริเริ่มและความสามารถในการชี้นำตนเองและความสามารถในการแก้ปัญหาทางวิทยาศาสตร์ของนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นปีที่ 2วิทยาลัยการอาชีพองครักษ์ จังหวัดนครนายกดวงเดือน สุวรรณจินดา, อาจารย์ที่ปรึกษา; ทวีศักดิ์ จินดานุรักษ์, อาจารย์ที่ปรึกษา; ดวงกมล ศรีบุรี, 2535-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา
2560ผลการจัดการเรียนรู้แบบโครงงานวิทยาศาสตร์ที่มีต่อทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์และความสามารถในการแก้ปัญหาทางวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 จังหวัดนนทบุรีดวงเดือน สุวรรณจินดา, อาจารย์ที่ปรึกษา; ทวีศักดิ์ จินดานุรักษ์, อาจารย์ที่ปรึกษา; รักชนก ถาวรพล, 2522-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา
2563ผลการจัดการเรียนรู้แบบโครงงานเป็นฐาน เรื่อง สารประกอบคาร์บอนในสิ่งมีชีวิต ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน และความสามารถในการแก้ปัญหาของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนบางลี่วิทยา จังหวัดสุพรรณบุรีดวงเดือน สุวรรณจินดา, อาจารย์ที่ปรึกษา; จุฬารัตน์ ธรรมประทีป, อาจารย์ที่ปรึกษา; คุณัญญา เปรมอาษา, 2535-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา
2561ผลการจัดการเรียนรู้แบบใช้ปัญหาเป็นฐาน เรื่องชีวิตในสิ่งแวดล้อม ที่มีต่อความสามารถในการแก้ปัญหาทางวิทยาศาสตร์และเจตคติต่อวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ในโรงเรียนขนาดใหญ่พิเศษ จังหวัดนครปฐมดวงเดือน สุวรรณจินดา, อาจารย์ที่ปรึกษา; นวลจิตต์ เชาวกีรติพงศ์, อาจารย์ที่ปรึกษา; กุลจิรา ทนงศิลป์, 2535-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา
2561ผลการจัดการเรียนรู้โดยการสืบเสาะหาความรู้ 7E ผนวกกลวิธีการสอนทางวิทยาศาสตร์ที่มีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่องระบบย่อยอาหารและการสลายสารอาหารระดับเซลล์และจิตวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โปรแกรมวิทยาศาสตร์ของโรงเรียนในสหวิทยาเขตสุราษฎร์ธานี เขต 2 จังหวัดสุราษฎร์ธานีนวลจิตต์ เชาวกีรติพงศ์, อาจารย์ที่ปรึกษา; ดวงเดือน สุวรรณจินดา, อาจารย์ที่ปรึกษา; จินตนา ยังจีน, 2517-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา
2561ผลการจัดการเรียนรู้โดยการสืบเสาะหาความรู้แบบ 7E ร่วมกับการเขียนผังกราฟิก เรื่อง การดำรงชีวิตของพืช ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์และความสามารถในการคิดวิเคราะห์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนท่าชนะ จังหวัดสุราษฎร์ธานีนวลจิตต์ เชาวกีรติพงศ์, อาจารย์ที่ปรึกษา; ดวงเดือน สุวรรณจินดา, อาจารย์ที่ปรึกษา; ปวีณ์กร บัวเพชร, 2519-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา
2561ผลการจัดการเรียนรู้โดยใช้บริบทเป็นฐานเรื่อง สารชีวโมเลกุลที่มีต่อทักษะการโต้แย้งทางวิทยาศาสตร์และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนชั้นปีที่ 2 โรงเรียนเตรียมทหาร จังหวัดนครนายกจุฬารัตน์ ธรรมประทีป, อาจารย์ที่ปรึกษา; ดวงเดือน สุวรรณจินดา, อาจารย์ที่ปรึกษา; กมลวรรณ ดีอยู่เจริญพร, 2529-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา
2563ผลการจัดการเรียนรู้โดยใช้ปรากฏการณ์เป็นฐานร่วมกับเทคนิคคำถาม R-C-A ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิทยาศาสตร์และความสามารถในการแก้ปัญหาทางวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนชุมชนไมตรีอุทิศ จังหวัดนนทบุรีดวงเดือน สุวรรณจินดา, อาจารย์ที่ปรึกษา; สุจินต์ วิศวธีรานนท์, อาจารย์ที่ปรึกษา; ธีระวัฒน์ เซิบรัมย์, 2534-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา
2563ผลการจัดการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐานที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์ เรื่องโลกและการเปลี่ยนแปลง และความสามารถในการแก้ปัญหาทางวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนปากช่อง จังหวัดนครราชสีมานวลจิตต์ เชาวกีรติพงศ์, อาจารย์ที่ปรึกษา; ดวงเดือน สุวรรณจินดา, อาจารย์ที่ปรึกษา; สุกานดา สีทา, 2530-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา
2563ผลการจัดการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐานร่วมกับผังกราฟิกที่มีต่อความสามารถในการแก้ปัญหาและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิทยาศาสตร์ เรื่อง ทรัพยากรธรรมชาติ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนสุคันธาราม (สุคันธวิทยาคาร) จังหวัดพระนครศรีอยุธยาดวงเดือน สุวรรณจินดา, อาจารย์ที่ปรึกษา; ทวีศักดิ์ จินดานุรักษ์, อาจารย์ที่ปรึกษา; นภัสวรรณ ศรีทรงเมือง, 2535-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา
2562ผลการจัดการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐานเรื่องพันธุกรรมและวิวัฒนาการที่มีต่อการคิดอย่างมีวิจารณญาณ และผลสัมฤทธิ์ทางการของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนพิบูลวิทยาลัย จังหวัดลพบุรีจุฬารัตน์ ธรรมประทีป, อาจารย์ที่ปรึกษา; ดวงเดือน สุวรรณจินดา, อาจารย์ที่ปรึกษา; ธีริศรา แสงมั่ง, 2535-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา
2562ผลการจัดการเรียนรู้โดยใช้แบบจำลองเป็นฐาน เรื่อง การย่อยอาหารและการสลายสารอาหารระดับเซลล์ที่มีต่อแนวคิดทางวิทยาศาสตร์และกรอบความคิดของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนสระแก้ว จังหวัดสระแก้วดวงเดือน สุวรรณจินดา, อาจารย์ที่ปรึกษา; สุจินต์ วิศวธีรานนท์, อาจารย์ที่ปรึกษา; สุปราณี ติงสะ, 2533-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา