การเรียกดู ตาม ผู้แต่ง ดุษฎี เริ่มกุลชัย, 2517-
แสดงผลลัพธ์ 1 ถึง 1 จากทั้งหมด 1
วันที่เผยแพร่ | ชื่อเรื่อง | ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน |
---|---|---|
2560 | คุณภาพการให้บริการของพนักงานบริษัทบัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) สาขาเซ็นทรัลรัตนาธิเบศร์ จังหวัดนนทบุรี | ภาวิน ชินะโชติ; ดุษฎี เริ่มกุลชัย, 2517-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ |