การเรียกดู ตาม ผู้แต่ง วรรณประภา สุขสวัสดิ์

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 1 ถึง 6 จากทั้งหมด 6
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
30/4/2024The Effects of Teaching by Using DR-TA Technique on English Reading Comprehension Ability of Grade 11 Students in Schools under the Secondary Educational Service Area Office Si Sa Ket YasothonMESA PHENGCHAI; เมษา เพ็งชัย; Wannaprapha Suksawas; วรรณประภา สุขสวัสดิ์; Sukhothai Thammathirat Open University; Wannaprapha Suksawas; วรรณประภา สุขสวัสดิ์; Wannaprapha.Suk@stou.ac.th; Wannaprapha.Suk@stou.ac.th
2563ผลการจัดการเรียนรู้แบบ SQ4R ที่มีต่อความสามารถในการอ่านภาษาอังกฤษ เชิงวิเคราะห์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ประถมศึกษานนทบุรี เขต 2ศิตา เยี่ยมขันติถาวร; วรินญา โลศิริ, 2534-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา; วรรณประภา สุขสวัสดิ์
2566ผลการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือด้วยเทคนิค STAD ที่มีต่อความสามารถในการเขียนภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ในโรงเรียนสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษากรุงเทพมหานคร เขต 1วรรณประภา สุขสวัสดิ์; วราลงกรณ์ ชำนาญยิ่ง; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช.สาขาวิชาศึกษาศาสตร์; ศิตา เยี่ยมขันติถาวร
2566ผลการจัดการเรียนรู้โดยใช้กิจกรรมเป็นฐานที่มีต่อความรู้คำศัพท์ภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 – 6  โรงเรียนบ้านเกาะเทโพ  จังหวัดอุทัยธานีวรรณประภา สุขสวัสดิ์; ณิชา จำรัสอรุณ; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาศึกษาศาสตร์
2566ผลการสอนแบบร่วมมือเทคนิค STAD ที่มีต่อความสามารถด้านการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียน ในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาจันทบุรี ตราดศิตา เยี่ยมขันติถาวร; ชณัฐา ศักดาเดช; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช.สาขาวิชาศึกษาศาสตร์; วรรณประภา สุขสวัสดิ์
2566ผลการใช้บอร์ดเกมที่มีต่อความรู้คำศัพท์ภาษาอังกฤษ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนอนุบาลอุดรธานี จังหวัดอุดรธานีวรรณประภา สุขสวัสดิ์; นริศรา ทองสุขุม; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาศึกษาศาสตร์