การเรียกดู ตาม ผู้แต่ง วัณณุวรรธน์ อินทรผล, 2522-
แสดงผลลัพธ์ 1 ถึง 1 จากทั้งหมด 1
| วันที่เผยแพร่ | ชื่อเรื่อง | ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน |
|---|---|---|
| 2560 | การทำเหมืองข้อความสำหรับการแก้ปัญหาข้อร้องเรียนเกี่ยวกับการบริการลูกค้าที่บริษัทการสื่อสาร | วฤษาย์ ร่มสายหยุด; วัณณุวรรธน์ อินทรผล, 2522-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี |