การเรียกดู ตาม ผู้แต่ง อัจฉรา พจนา
แสดงผลลัพธ์ 1 ถึง 1 จากทั้งหมด 1
| วันที่เผยแพร่ | ชื่อเรื่อง | ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน |
|---|---|---|
| 2550 | ส่วนประสมการตลาดที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | ยุทธนา ธรรมเจริญ; อัจฉรา พจนา; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา; อดิลล่า พงฅ์ยี่หล้า; สมนึก จันทรประทิน |