การเรียกดู ตาม ผู้แต่ง เอื้อการย์ ตะสอน
แสดงผลลัพธ์ 1 ถึง 1 จากทั้งหมด 1
วันที่เผยแพร่ | ชื่อเรื่อง | ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน |
---|---|---|
2564 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องแต่งกายของเจ้าหน้าที่ในกรมเจรจาการค้าระหว่างประเทศ | อโณทัย งามวิชัยกิจ; เอื้อการย์ ตะสอน; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ |