การเรียกดู ตาม ผู้แต่ง โกศล มีคุณ

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 1 ถึง 11 จากทั้งหมด 11
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2550ความสัมพันธ์ระหว่างแบบภาวะผู้นำของผู้บริหารโรงเรียนกับสุขภาพองค์การในโรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาสุราษฎร์ธานีนรา สมประสงค์; อมรรัตน์ โสธารัตน์; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา; โกศล มีคุณ
2538คุณลักษณะที่พึงประสงค์ของผู้บริหารโรงเรียนเทศบาล ใน ทัศนะของผู้บริหารเทศบาล ผู้ปกครอง และครูโรงเรียน เทศบาล ในเขตการศึกษา 2นรา สมประสงค์; อุมาพร บุญญาวิโรจน์, 2488-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา; โกศล มีคุณ; วรรณา โพธิ์น้อย
2552ปัจจัยที่เกี่ยวข้องกับพฤติกรรมการเลือกสาขางานที่เรียนได้อย่างเหมาะสมของนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพโกศล มีคุณ; ธัญวิภา ทองใหม่; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา; เจียรณัย ทรงชัยกุล
2555ปัจจัยเชิงเหตุและผลของพฤติกรรมการวางแผนชีวิตของนักศึกษาระดับปริญญาตรีของมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชโกศล มีคุณ; ภาวณา ประมนต์, 2515-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา; เจียรนัย ทรงชัยกุล
2551ผลการฝึกด้วยชุดกิจกรรมแนะแนวเพื่อพัฒนาการปฏิบัติงาน เพื่อมุ่งสู่ความสำเร็จของนักเรียนวัยรุ่นที่มีจิตลักษณะแตกต่างกันเจียรนัย ทรงชัยกุล; จิดาภา โลหะพงศ์พันธ์; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา; โกศล มีคุณ
2550ผลการฝึกด้วยชุดกิจกรรมแนะแนวเพื่อพัฒนาเหตุผลเชิงจริยธรรมขั้นกลางของนักเรียนวัยรุ่นที่มีจิตลักษณะแตกต่างกันโกศล มีคุณ; วาสนา โสระพันธ์; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา; เจียรนัย ทรงชัยกุล
2550ผลการฝึกเพื่อพัฒนาการควบคุมตนเองเพื่อบรรลุเป้าหมายของนักเรียนวัยรุ่นที่มีจิตลักษณะแตกต่างกัน ด้วยชุดกิจกรรมแนะแนวเจียรนัย ทรงชัยกุล; สุกัญญา เสมอมาศ; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา; โกศล มีคุณ
2550ผลการฝึกเพื่อพัฒนาการวางแผนเพื่อมุ่งสู่ความสำเร็จของนักเรียนวัยรุ่นที่มีจิตลักษณะแตกต่างกัน ด้วยชุดกิจกรรมแนะแนวโกศล มีคุณ; ขนิษฐา เรืองขนาบ; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา; เจียรนัย ทรงชัยกุล
2550ผลการฝึกเพื่อพัฒนาความเชื่อในการควบคุมสาเหตุและผลจากการกระทำของตนของนักเรียนวัยรุ่นที่มีจิตลักษณะแตกต่างกันด้วยชุดกิจกรรมแนะแนวเจียรนัย ทรงชัยกุล; จินตนา บัวเผียน; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา; โกศล มีคุณ
2551ผลการฝึกเพื่อพัฒนาความเชื่อในการคาดการณ์สาเหตุและผลจากการกระทำของตน ของนักเรียนวัยรุ่นที่มีจิตลักษณะแตกต่างกันด้วยชุดกิจกรรมแนะแนวโกศล มีคุณ; ถนอม ผิวสว่าง; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา; เจียรนัย ทรงชัยกุล
2550ผลการฝึกเพื่อพัฒนาเหตุผลเชิงจริยธรรมขั้นสูงของนักเรียนวัยรุ่น ที่มีจิตลักษณะแตกต่างกันด้วยชุดกิจกรรมแนะแนวเจียรนัย ทรงชัยกุล; สุพิน อริยะเครือ; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา; โกศล มีคุณ