Please use this identifier to cite or link to this item:
https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/12723
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | เสาวภา มีถาวรกุล | th_TH |
dc.contributor.author | กัมปนาท เนตรภักดี | th_TH |
dc.contributor.other | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ | th_TH |
dc.date.accessioned | 2024-08-31T06:37:36Z | - |
dc.date.available | 2024-08-31T06:37:36Z | - |
dc.date.issued | 2550 | - |
dc.identifier.uri | https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/12723 | en_US |
dc.description.abstract | การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ (1) ศึกษาพฤติกรรมการตัดสินใจเรียนของลูกก็ที่สถาบันสอนภาษาอังกฤษวอลล์สตรีท (2) ศึกษาส่วนประสมการตลาดที่มีอิทธิพต่อการตัดสินใจของลูกค้าที่เลือกเรียนภาษาอังกฤษที่สถาบันสอนภาษาอังกฤษวอลล์สตรีท (3) ศึกษาเปรียบเทียบส่วนประสมการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจของลูกค้าที่เลือกเรียนภาษาอังกฤษที่สถาบันสอนภาษาอังกฤษวอลล์สตรีจำแนกตามคุณลักษณะส่วนบุคคลและพฤติกรรมการตัดสินใจการวิจัยนี้เป็นการวิจัยเชิงสำรวจ กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการวิจัยคือ ลูกค้าที่เรียนภาษาอังกฤษที่สถาบันสอนภาษาอังกฤษวอลล์สตรีท จำนวน 200 คน กำหนดขนาดตัวอย่างด้วยการสุ่มตัวอย่างแบบโควตา โดยใช้แบบสอบถามเป็นเครื่องมือในการรวบรวมข้อมูล สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ จำนวน ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย และส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน ผลการวิจัยพบว่า ส่วนประสมการตลาดโดยรวมมีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกเรียนที่สถาบันสอนภาษาอังกฤษวอลล์สตรีทของลูกค้า ในระดับมาก และเมื่อพิจารณาในแต่ละด้านพบว่า ด้านกระบวนการให้บริการ รองลงมาคือด้านการมีส่วนร่วมในการให้บริการของเจ้าหน้าที่ ด้านผลิตภัณฑ์ ด้านองค์ประกอบภายในของสถานที่ ด้านการจัดจำหน่าย ด้านการส่งเสริมการตลาดมีอิทธิพลต่อการตัดสินใจในระดับมาก แต่มีเพียงด้านราคา ที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจในระดับปานกลาง | th_TH |
dc.format | application/pdf | en_US |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช | th_TH |
dc.rights | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช | th_TH |
dc.rights | Attribution-NonCommercial-NoDerivatives 4.0 International (CC BY-NC-ND 4.0) | en_US |
dc.rights.uri | https://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/4.0/ | en_US |
dc.source | Reformatted digital | en_US |
dc.subject | สถาบันสอนภาษาอังกฤษวอลล์สตรีท--ความพอใจของผู้ใช้บริการ | th_TH |
dc.subject | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. แขนงวิชาบริหารธุรกิจ--การศึกษาเฉพาะกรณี | th_TH |
dc.subject | การตัดสินใจ | th_TH |
dc.subject | การศึกษาอิสระ--บริหารธุรกิจ | th_TH |
dc.title | ส่วนประสมการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจของลูกค้าที่เลือกเรียนภาษาอังกฤษที่สถาบันสอนภาษาอังกฤษวอลล์สรีท | th_TH |
dc.title.alternative | Marketing mix influence of customers, decision of learning English Language : Wall Street Institute School of English | en_US |
dc.type | Thesis | en_US |
dc.degree.name | บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต | th_TH |
dc.degree.level | ปริญญาโท | th_TH |
dc.degree.discipline | สาขาวิชาวิทยาการจัดการ | th_TH |
dc.degree.grantor | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช | th_TH |
Appears in Collections: | Manage-Independent study |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
fulltext_112551.pdf | เอกสารฉบับเต็ม | 6.44 MB | Adobe PDF | View/Open |
This item is licensed under a Creative Commons License