Please use this identifier to cite or link to this item: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/1272
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorวรรณภา โพธิ์น้อย, อาจารย์ที่ปรึกษาth_TH
dc.contributor.advisorพูนศิริ วัจนะภูมิ, อาจารย์ที่ปรึกษาth_TH
dc.contributor.advisorสุจิตรา หังสพฤกษ์, อาจารย์ที่ปรึกษาth_TH
dc.contributor.authorพักตร์พิมล ลิ้มเจริญ, 2499--
dc.contributor.otherมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษาth_TH
dc.date.accessioned2022-08-30T04:00:23Z-
dc.date.available2022-08-30T04:00:23Z-
dc.date.issued2549-
dc.identifier.urihttp://ir.stou.ac.th/handle/123456789/1272-
dc.descriptionวิทยานิพนธ์ (คศ.ม.(การพัฒนาครอบครัวและสังคม))--มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช, 2549th_TH
dc.formatapplication/pdfen_US
dc.language.isothth_TH
dc.publisherมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชth_TH
dc.relation.urihttps://www.doi.org/10.14457/STOU.the.2006.301-
dc.rightsมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชth_TH
dc.rightsAttribution-NonCommercial-NoDerivatives 4.0 International (CC BY-NC-ND 4.0)en_US
dc.rights.urihttps://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/4.0/en_US
dc.sourceBorn digitalen_US
dc.subjectมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาคหกรรมศาสตร์ --วิทยานิพนธ์th_TH
dc.subjectมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. วิชาเอกการพัฒนาครอบครัวและสังคม --วิทยานิพนธ์th_TH
dc.subjectการให้คำปรึกษาth_TH
dc.subjectนักศึกษาอาชีวศึกษา--การดูแลth_TH
dc.subjectครอบครัว--ไทย (ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ)th_TH
dc.titleบทบาทของครอบครัวในการอบรมขัดเกลาทางสังคมแก่นักศึกษา สถาบันการอาชีวศึกษาภาคตะวันออกเฉียงเหนือ 7th_TH
dc.title.alternativeRoles of family in socializing students in Northeastern Vocational Institutes Region 7th_TH
dc.typeThesisth_TH
dc.identifier.DOI10.14457/STOU.the.2006.301-
dc.degree.nameคหกรรมศาสตรมหาบัณฑิตth_TH
dc.degree.levelปริญญาโทth_TH
dc.degree.disciplineสาขาวิชามนุษยนิเวศศาสตร์th_TH
dc.degree.grantorมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชth_TH
Appears in Collections:Hum-Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Fulltext 100808.pdfเอกสารฉบับเต็ม7.03 MBAdobe PDFView/Open


This item is licensed under a Creative Commons License Creative Commons