Please use this identifier to cite or link to this item: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/1399
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorจิตตินันท์ เดชะคุปต์th_TH
dc.contributor.authorไฉไล ช่างดำ, 2507-th_TH
dc.contributor.otherมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษาth_TH
dc.date.accessioned2022-09-03T01:42:04Z-
dc.date.available2022-09-03T01:42:04Z-
dc.date.issued2550-
dc.identifier.urihttp://ir.stou.ac.th/handle/123456789/1399en_US
dc.descriptionวิทยานิพนธ์ (คศ.ม. (การพัฒนาครอบครัวและสังคม))--มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช, 2550th_TH
dc.formatapplication/pdfen_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชth_TH
dc.relation.urihttps://www.doi.org/10.14457/STOU.the.2007.399en_US
dc.rightsมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชth_TH
dc.rightsAttribution-NonCommercial-NoDerivatives 4.0 International (CC BY-NC-ND 4.0)en_US
dc.rights.urihttps://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/4.0/en_US
dc.sourceBorn digitalen_US
dc.subjectมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. วิชาเอกการพัฒนาครอบครัวและสังคม--วิทยานิพนธ์th_TH
dc.subjectมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชามนุษยนิเวศศาสตร์--วิทยานิพนธ์th_TH
dc.subjectเด็ก--การเจริญเติบโตth_TH
dc.subjectเด็ก--การเลี้ยงดูth_TH
dc.subjectเด็ก--การดูแลth_TH
dc.subjectพัฒนาการของเด็กth_TH
dc.titleความรู้ เจตคติ และการปฏิบัติตนของบิดามารดาในการส่งเสริมพัฒนาการเด็กอายุ 1-3 ปี ในตำบลธาตุ อำเภอวารินชำราบ จังหวัดอุบลราชธานีth_TH
dc.title.alternativeParents' knowledge, attitudes and practices toword promoting 1-3-year-old children development in Tat Sub-disdrict, Warinchamrab District in Ubon Ratchathanien_US
dc.typeThesisen_US
dc.identifier.DOI10.14457/STOU.the.2007.399-
dc.degree.nameคหกรรมศาสตรมหาบัณฑิตth_TH
dc.degree.levelปริญญาโทth_TH
dc.degree.disciplineสาขาวิชามนุษยนิเวศศาสตร์th_TH
dc.degree.grantorมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชth_TH
dc.contributor.coadvisorสุพิมพ์ ศรีพันธ์วรสกุลth_TH
dc.contributor.coadvisorสุขจริง ว่องเดชากุลth_TH
Appears in Collections:Hum-Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Fulltext 109936.pdfเอกสารฉบับเต็ม8.43 MBAdobe PDFView/Open


This item is licensed under a Creative Commons License Creative Commons