Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-3 of 3 (Search time: 0.018 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2562การรู้เท่าทันกลยุทธ์การสื่อสารการตลาดผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ของนักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏเทพสตรี จังหวัดลพบุรีปิยฉัตร ล้อมชวการ, อาจารย์ที่ปรึกษา; กมลรัฐ อินทรทัศน์, อาจารย์ที่ปรึกษา; กานต์ เชื้อวงศ์, 2523-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา
2562การสื่อสารการตลาดของวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมประเภทอุตสาหกรรมเครื่องเหล็กมนวิภา วงรุจิระ, อาจารย์ที่ปรึกษา; ไพบูรณ์ คะเชนทรพรรค์, อาจารย์ที่ปรึกษา; พันธ์ศักดิ์ สมในธรรม, 2513-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา
2562ความคิดเห็นที่มีต่อกลยุทธ์การสื่อสารการตลาดบนเฟซบุ๊กแฟนเพจเครื่องสำอาง แบรนด์ CALISTA COSME’ปิยฉัตร ล้อมชวการ, อาจารย์ที่ปรึกษา; คณภัสร์ วรรณพฤกษ์; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชานิเทศศาสตร์