Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-5 of 5 (Search time: 0.001 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2549การพัฒนาชุดการสอนแบบอิงประสบการณ์กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย เรื่องการเขียนเพื่อการสื่อสาร สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 เขตพื้นที่การศึกษากรุงเทพมหานคร เขต 3วาสนา ทวีกุลทรัพย์, อาจารย์ที่ปรึกษา; ชัยยงค์ พรหมวงศ์, อาจารย์ที่ปรึกษา; วรรณา บัวเกิด, อาจารย์ที่ปรึกษา; มยุรีย์ สโมสร, 2518-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา
2538การศึกษาผลสัมฤทธิ์และเจตคติ ต่อการเขียนของนักเรียน ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 ที่เรียนโดยใช้แบบฝึกการเขียน เชิงสร้างสรรค์ และแบบฝึกการเรียนที่ครูเป็นผู้กำหนด เนื้อเรื่องผุสดี กุฎอินทร์, อาจารย์ที่ปรึกษา; จันตรี คุปตะวาทิน, อาจารย์ที่ปรึกษา; บุญศรี พรหมมาพันธุ์, อาจารย์ที่ปรึกษา; นเพ็ญ เนียมสุข, 2500-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา
2564ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ด้วยรูปแบบซินเนคติกส์ ที่มีต่อความสามารถ ในการเขียนเชิงสร้างสรรค์และเจตคติต่อการเรียนภาษาไทยของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนในสังกัดเทศบาลเมืองราชบุรีสุวรรณี ยหะกร, อาจารย์ที่ปรึกษา; อภิรักษ์ อนะมาน, อาจารย์ที่ปรึกษา; อุษารัตน์ กอธงทอง, 2536-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา
2551การพัฒนาแบบประเมินการอ่าน คิดวิเคราะห์และเขียน ของนักเรียนช่วยชั้นที่ 2 ในโรงเรียนสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาตาก เขต 2วรรณ์ดี แสงประทีปทอง, อาจารย์ที่ปรึกษา; ทัศนีย์ ชาติไทย, อาจารย์ที่ปรึกษา; ขวัญใจ ใจอินถา; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา
2561ผลการใช้เทคนิคการสอน CIRC ที่มีต่อความสามารถในการอ่านจับใจความและการเขียนสรุปความของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนบ้านมะเดื่อ จังหวัดระยองสุวรรณี ยหะกร, อาจารย์ที่ปรึกษา; ศุภวรรณ์ เล็กวิไล, อาจารย์ที่ปรึกษา; นาตยา บุนนาค, 2525-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา