Please use this identifier to cite or link to this item:
https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/1631
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | ลัดดา วัจนะสาริกากุล | th_TH |
dc.contributor.author | ธนวัฒน์ ประสานธรรมคุณ, 2511- | th_TH |
dc.contributor.other | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา | th_TH |
dc.date.accessioned | 2022-09-26T07:35:14Z | - |
dc.date.available | 2022-09-26T07:35:14Z | - |
dc.date.issued | 2560 | - |
dc.identifier.uri | http://ir.stou.ac.th/handle/123456789/1631 | en_US |
dc.description | วิทยานิพนธ์ (บธ.ม. (การตลาด))--มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช, 2560 | th_TH |
dc.description.abstract | การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษา (1) ความสัมพันธ์ของคุณค่าตราสินค้า ด้านการตระหนักรู้ คุณภาพที่ถูกรับรู้ และความเชื่อมโยงกับตราสินค้า กับความภักดีต่อตราสินค้า ทรูมูฟเอช 3 จีพลัส (2) ความสัมพันธ์ของความไว้วางใจ กับความภักดีต่อตราสินค้าทรูมูฟเอช 3 จีพลัส (3) ความสัมพันธ์ของความพึงพอใจ ด้านกระบวนการบริการ ลักษณะทางกายภาพของบริการ และพนักงานผู้ให้บริการ กับความภักดีต่อตราสินค้า ทรูมูฟเอช 3 จีพลัส การวิจัยนี้เป็นการวิจัยเชิงสํารวจ ประชากรคือผู้ใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่เครือข่าย ทรูมูฟเอช 3 จีพลัสในเขตกรุงเทพมหานคร และกําหนดกลุ่มตัวอย่างจํานวน 400 คน โดยใช้ ระเบียบวิธีวิจัยเชิงพรรณนาและใช้แบบสอบถามเป็นเครื่องมือในการเก็บข้อมูล สถิติที่ใช้วิเคราะห์ ข้อมูลได้แก่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ค่าส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และค่าสัมประสิทธิ์สหสัมพันธ์ ผลการวิจัยพบว่า (1) ความสัมพันธ์ของคุณค่าตราสินค้า ด้านการตระหนักรู้ คุณภาพ ที่ถูกรับรู้ และความเชื่อมโยงกับตราสินค้า มีความสัมพันธ์กับความภักดีต่อตราสินค้าทรูมูฟเอช 3 จีพลัส ในระดับสูง และไปในทิศทางเดียวกันอย่างมีนัยสําคัญ (2) ความไว้วางใจมีความสัมพันธ์กับความภักดีต่อตราสินค้า ทรูมูฟเอช 3 จีพลัส ในระดับสูงมาก และไปในทิศทางเดียวกันอย่างมีนัยสําคัญ (3) ความสัมพันธ์ของความพึงพอใจ ด้านกระบวนการบริการ ลักษณะทางกายภาพของบริการ และพนักงานผู้ให้บริการ มีความสัมพันธ์กับความภักดีต่อตราสินค้า ทรูมูฟเอช 3 จีพลัสในระดับสูงมาก และไปในทิศทางเดียวกันอย่างมีนัยสําคัญ | th_TH |
dc.format | application/pdf | en_US |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช | th_TH |
dc.rights | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช | th_TH |
dc.rights | Attribution-NonCommercial-NoDerivatives 4.0 International (CC BY-NC-ND 4.0) | en_US |
dc.rights.uri | https://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/4.0/ | en_US |
dc.source | Born digital | en_US |
dc.subject | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ--วิทยานิพนธ์ | th_TH |
dc.subject | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. แขนงวิชาการตลาด--วิทยานิพนธ์ | th_TH |
dc.subject | ความภักดีต่อชื่อตราผลิตภัณฑ์ | th_TH |
dc.subject | มูลค่า (เศรษฐศาสตร์) | th_TH |
dc.subject | องค์กรธุรกิจ--การกำหนดมูลค่า | th_TH |
dc.subject | ชื่อตราผลิตภัณฑ์ | th_TH |
dc.title | คุณค่าตราสินค้า ความไว้วางใจ และความพึงพอใจ ที่มีความสัมพันธ์ต่อความภักดีต่อตราสินค้าทรูมูฟเอช 3 จีพลัส | th_TH |
dc.title.alternative | Brand equity, trust, and satisfaction relating brand loyalty of TRUEMOVE H 3G+ | en_US |
dc.type | Thesis | en_US |
dc.degree.name | บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต (การตลาด) | th_TH |
dc.degree.level | ปริญญาโท | th_TH |
dc.degree.discipline | สาขาวิชาวิทยาการจัดการ | th_TH |
dc.degree.grantor | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช | th_TH |
dc.description.abstractalternative | The objectives of this research were to study (1) the relationship between brand equity, brand awareness, perceived quality, brand associations and brand loyalty of TRUEMOVE H 3G+; (2) the relationship between trust and brand loyalty of TRUEMOVE H 3G+; and (3) the relationship between satisfaction, process, physical evidence, people and brand loyalty of TRUEMOVE H 3G+. This study was a survey research. The population was customers using the TRUEMOVE H 3G+ service in Bangkok area. The sample size was 400 samples. Data were collected using questionnaires and analyzed descriptively. Statistical analysis employed were percentage, means, standard deviation and correlation coefficient.The results showed that (1) the relationship between brand equity, brand awareness, perceived quality, brand associations and brand loyalty of TRUEMOVE H 3G+ were at a high level and significantly correlated. (2) The relationship between trust and brand loyalty of TRUEMOVE H 3G+ were at a very high level, and significantly correlated. (3) The relationship between the satisfaction, process, physical evidence, people and brand loyalty of TRUEMOVE H 3G+ were at a very high level, and significantly correlated. | en_US |
dc.contributor.coadvisor | ณรงค์ศักดิ์ ธนวิบูลย์ชัย | th_TH |
Appears in Collections: | Manage-Theses |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
Thesbib159429.pdf | เอกสารฉบับเต็ม | 2.1 MB | Adobe PDF | View/Open |
This item is licensed under a Creative Commons License