Please use this identifier to cite or link to this item: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/1632
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorลัดดา วัจนะสาริกากุล, อาจารย์ที่ปรึกษาth_TH
dc.contributor.advisorกุญชร เจือตี๋, อาจารย์ที่ปรึกษาth_TH
dc.contributor.authorภารัชต์ พุทธรัตน์,-
dc.contributor.otherมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษาth_TH
dc.date.accessioned2022-09-26T07:58:56Z-
dc.date.available2022-09-26T07:58:56Z-
dc.date.issued2560-
dc.identifier.urihttp://ir.stou.ac.th/handle/123456789/1632-
dc.descriptionวิทยานิพนธ์ (บธ.ม. (การตลาด))--มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช, 2560th_TH
dc.description.abstractการวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษา (1) ถึงระดับของความคาดหวังและการรับรู้ คุณภาพการบริการของผู้บริโภค MK Restaurant ในกรุงเทพมหานคร (2) ถึงระดับของคุณค่า ตราผลิตภัณฑ์ในใจของผู้บริโภค MK Restaurant ที่เป็นธุรกิจบริการ ระหว่างเพศชายและหญิง ในกรุงเทพมหานคร และ (3) ถึงความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพการบริการกับคุณค่าตราผลิตภัณฑ์ ในใจของผู้บริโภค ในกรุงเทพมหานคร กลุ่มตัวอย่างเป็นผู้บริโภคที่ได้เข้ารับบริการที่่ MK Restaurant ในกรุงเทพมหานคร ทั้งเพศชายและเพศหญิง สุ่มแบบเลือกตามสะดวก (Convenience Sampling) จํานวน 400 ราย เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัยเป็นแบบสอบถาม สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน การทดสอบค่าที และการวิเคราะห์ค่าสัมประสิทธ์สหสัมพันธ์ ผลการวิจัยพบว่า (1) ระดับของความคาดหวังและการรับรู้คุณภาพการบริการของผู้บริโภค MK Restaurant ในกรุงเทพมหานคร มีความแตกต่างกัน อย่างมีนัยสําคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05 (2) ระดับของคุณค่าตราผลิตภัณฑ์ในใจของผู้บริโภค MK Restaurant ที่เป็นธุรกิจบริการ ระหว่างเพศชาย และหญิงในกรุงเทพมหานคร ไม่แตกต่างกันอย่างไม่มีนัยสําคัญทางสถิติ และ (3) ความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพการบริการกับคุณค่าตราผลิตภัณฑ์ในใจของผู้บริโภค ในกรุงเทพมหานคร มีความสัมพันธ์กันในระดับปานกลาง มีนัยสําคัญทางสถิติที่ระดับ 0.01th_TH
dc.formatapplication/pdfen_US
dc.language.isothth_TH
dc.publisherมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชth_TH
dc.rightsมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชth_TH
dc.rightsAttribution-NonCommercial-NoDerivatives 4.0 International (CC BY-NC-ND 4.0)en_US
dc.rights.urihttps://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/4.0/en_US
dc.sourceBorn digitalen_US
dc.subjectมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ -- วิทยานิพนธ์th_TH
dc.subjectมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. แขนงวิชาการตลาด -- วิทยานิพนธ์th_TH
dc.subjectบริการลูกค้าth_TH
dc.subjectองค์กรธุรกิจ -- การกำหนดมูลค่าth_TH
dc.subjectการสร้างชื่อตราผลิตภัณฑ์th_TH
dc.titleความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพการบริการกับคุณค่าตราผลิตภัณฑ์ของ MK Restaurant ในกรุงเทพมหานครth_TH
dc.title.alternativeThe relationship between service quality and brand equity of MK Restaurant in Bangkokth_TH
dc.typeThesisth_TH
dc.degree.nameบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต (การตลาด)th_TH
dc.degree.levelปริญญาโทth_TH
dc.degree.disciplineสาขาวิชาวิทยาการจัดการth_TH
dc.degree.grantorมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชth_TH
dc.description.abstractalternativeThe objectives of this research were: (1) to measure consumer’s expectations and perceptions toward service quality of MK Restaurant in Bangkok Metropolis; (2) to measure brand equity of consumer of MK Restaurant classified by gender in Bangkok Metropolis; and (3) to study the relationship between service quality and brand equity of MK Restaurant in Bangkok Metropolis. The samples were 400 samples consumers who received services from MK Restaurant using convenience sampling. A questionnaire was used as an instrument to collect data. The statistical analysis employed were percentage, mean, standard deviation, t-test and correlation coefficient. Research findings showed that: (1) the consumer’s expectations and perceptions toward service quality of MK Restaurant were different at 0.05 statistical levels by inferential statics. (2) The brand equity of consumer of MK Restaurant classified by gender were not different statically significant. (3) Correlation between service quality and brand quality of MK Restaurant in Bangkok Metropolis was at moderate level at 0.01 statistically significance levelen_US
Appears in Collections:Manage-Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Thesbib159438.pdfเอกสารฉบับเต็ม3.49 MBAdobe PDFView/Open


This item is licensed under a Creative Commons License Creative Commons