Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-2 of 2 (Search time: 0.001 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2554อิทธิพลการสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการที่มีต่อการตัดสินใจเลือกซื้อรถยนต์ประหยัดพลังงานมาตรฐานสากลของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครเชาว์ โรจน์แสง, อาจารย์ที่ปรึกษา; ประภาศรี พงศ์ธนาพาณิช, อาจารย์ที่ปรึกษา; วรีรัตน์ สิทธิ, 2525-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา
2556ปัจจัยทางการตลาดและคุณค่าตราสินค้าที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อของผู้บริโภครถยนต์ฮอนด้าในเขตภาคกลางของประเทศไทยลัดดา วัจนะสาริกากุล, อาจารย์ที่ปรึกษา; สมถวิล วิจิตรวรรณา, อาจารย์ที่ปรึกษา; วรากร เพ็ชรรุ่ง, 2511-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา