Please use this identifier to cite or link to this item: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/3146
Title: ผลการใช้ผังมโนทัศน์ที่มีต่อความสามารถในการเขียนเรื่องสั้น ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 สถานศึกษานานาชาติกรุงเทพ
Other Titles: The effects of using concept mapping on short story writing ability of grade 10 students at International school of Bangkok
Authors: สุวรรณี ยหะกร, อาจารย์ที่ปรึกษา
พรรษมล มูลศาสตร์, 2517-
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาศึกษาศาสตร์
Keywords: มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. แขนงวิชาหลักสูตรและการสอน --การศึกษาเฉพาะกรณี
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาศึกษาศาสตร์ --การศึกษาเฉพาะกรณี
การเขียน--กิจกรรมการเรียนการสอน
การเขียน--การศึกษาและการสอน (มัธยมศึกษา)--ไทย--กรุงเทพฯ
การศึกษาอิสระ--หลักสูตรและการสอน
Issue Date: 2563
Publisher: มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
Abstract: การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเปรียบเทียบความสามารถในการเขียนเรื่องสั้นของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 สถานศึกษานานาชาติกรุงเทพ ระหว่างก่อนและหลังเรียนโดยใช้ผังมโนทัศน์ ผลการวิจัยปรากฏว่า ความสามารถในการเขียนเรื่องสั้นของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 สถานศึกษานานาชาติกรุงเทพ หลังเรียนสูงกว่าก่อนเรียนอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05.
URI: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/3146
Appears in Collections:Edu-Independent study

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
FULLTEXT.pdfเอกสารฉบับเต็ม15.29 MBAdobe PDFView/Open


This item is licensed under a Creative Commons License Creative Commons