Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-4 of 4 (Search time: 0.001 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2563ปัจจัยที่มีผลต่อความภักดีของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครต่อเครื่องฟอกอากาศซัมซุงยุคความปกติใหม่ประภาศรี พงศ์ธนาพาณิช, อาจารย์ที่ปรึกษา; ชมพูนุท บุญมี, 2534-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2563ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีความสัมพันธ์กับการซื้อชานมไข่มุกร้านแบร์เฮาส์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครประภาศรี พงศ์ธนาพานิช, อาจารย์ที่ปรึกษา; สุภรัชต์ สีแจ้, 2535-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2563ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านอาหารในอำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรีวิศนันท์ อุปรมัย, อาจารย์ที่ปรึกษา; วรมนรัตน์ จันทรโชติวงษ์, 2520-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2563อิทธิพลทัศนคติด้านการออมที่มีผลต่อปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดของกรมธรรม์ประกันชีวิตควบการลงทุนในกลุ่มผู้บริโภคเจเนเรชั่นวายในพื้นที่กรุงเทพมหานคร และปริมณฑลภูริพัฒน์ ชาญกิจ, อาจารย์ที่ปรึกษา; ธานินทร์ เอ่งฉ้วน, 2520-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ