Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-4 of 4 (Search time: 0.003 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2551ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้ออาหารสำเร็จรูปแช่แข็งพร้อมรับประทานของผู้บริโภคในจังหวัดลำปางวิเชียร เลิศโภคานนท์, อาจารย์ที่ปรึกษา; จิตตวดี ภัทรธรรมาพร, 2524-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2550ส่วนประกอบการตลาดของอาหารสำเร็จรูปที่พร้อมบริโภคทันที่แช่แข็งของประเทศไทยวิเชียร เลิศโภคานนท์, อาจารย์ที่ปรึกษา; เกียรติชัย เตชะจำเริญ, 2515-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2551ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้ออาหารสัตว์เลี้ยงสำเร็จรูปสำหรับสุนัขในเขตกรุงเทพมหานครวิเชียร เลิศโกคานนห์, อาจารย์ที่ปรึกษา; ชาตรี พิมพ์อ่ำ, 2501-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
2556การศึกษาส่วนประสมการตลาดต่อการซื้ออาหารญี่ปุ่นสำเร็จรูปของผู้บริโภคในยูเอฟเอ็ม ฟูจิ ซูเปอร์ สาขาสุขุมวิท 33/1 กรุงเทพมหานครดลพร บุญพารอด, อาจารย์ที่ปรึกษา; นิภาพร สัมมาชีวานันท์, 2521-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ