Please use this identifier to cite or link to this item:
https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/7141
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | ธนชัย ยมจินดา | th_TH |
dc.contributor.author | สุมาลี ม้ามงคล, 2521- | th_TH |
dc.contributor.other | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ | th_TH |
dc.date.accessioned | 2023-07-03T08:33:01Z | - |
dc.date.available | 2023-07-03T08:33:01Z | - |
dc.date.issued | 2551 | - |
dc.identifier.uri | https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/7141 | en_US |
dc.description.abstract | การศึกษาค้นคว้าอิสระในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ (1) เพื่อศึกษาระดับความพึงพอใจของผู้ใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ใน เขตภาษีเจริญ กรุงเทพมหานกร (2) เพื่อศึกษาความแตกต่างของปัจจัยส่วนบุคคลกับระดับความพึงพอใจของผู้ใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ใน เขตภาษีเจริญ กรุงเทพมหานคร กลุ่มตัวอย่างคือ ผู้ใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ใน เขตภาษีเจริญ กรุงเทพมหานคร จำนวน 400 คน ใช้วิธีการสุ่มตัวอย่างแบบง่ย (Simple Random Sampling) เครื่องมือที่ใช้ในการเก็บรวบรวมข้อมูลคือ แบบสอบถามความพึงพอใจต่อการใช้บริการ สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล คือ ค่าเฉลี่ย ค่าร้อยละ ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน และใช้ One way ANOVA โดยทำการทดสอบเปรียบเทียบความแตกต่างระหว่างปัจจัยส่วนบุคคลกับความพึงพอใจจากการใช้บริการ โดยกำหนดนัยสำคัญทางสถิติที่ 0.05 ผลการศึกษาพบว่า 1) ผู้ใช้บริการส่วนใหญ่เป็นเพศหญิงมากกว่าเพศชาย มีอายุเฉลี่ย 31-40 ปี มีสถานภาพโสด มีระดับการศึกษาปริญญาตรีขึ้นไปมากที่สุด ส่วนใหญ่มีอาชีพเป็นพนักงาน/ลูกจ้างบริษัท มีรายได้เฉลี่ย 1,0001-15,000 บาท 2) ผลการทดสอบสมมติฐานปัจจัยส่วนบุคคลด้านเพศ อายุ สถานภาพการสมรส อาชีพ และรายได้ แตกต่างกันมีความพึงพอใจในการใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ โดยรวมไม่แตกต่างกัน แต่ปัจจัยส่วนบุคคลด้านระดับการศึกษาแตกต่างกันมีความพึงพอใจในการใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ โดยรวมแตกต่างกัน อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05 | th_TH |
dc.format | application/pdf | en_US |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช | th_TH |
dc.rights | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช | th_TH |
dc.rights | Attribution-NonCommercial-NoDerivatives 4.0 International (CC BY-NC-ND 4.0) | en_US |
dc.rights.uri | https://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/4.0/ | en_US |
dc.source | Reformatted digital | en_US |
dc.subject | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. แขนงวิชาบริหารธุรกิจ--การศึกษาเฉพาะกรณี | th_TH |
dc.subject | โทรศัพท์เคลื่อนที่--ความพอใจของผู้ใช้บริการ | th_TH |
dc.subject | การศึกษาอิสระ--บริหารธุรกิจ | th_TH |
dc.title | การศึกษาความพึงพอใจของผู้ใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ในเขตภาษีเจริญกรุงเทพมหานคร | th_TH |
dc.title.alternative | Study of mobile phone user satisfaction in Phasi Charoen District, Bangkok Metropolis | th_TH |
dc.type | Thesis | en_US |
dc.degree.name | บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต | th_TH |
dc.degree.level | ปริญญาโท | th_TH |
dc.degree.discipline | สาขาวิชาวิทยาการจัดการ | th_TH |
dc.degree.grantor | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช | th_TH |
Appears in Collections: | Manage-Independent study |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
Fulltext_119397.pdf | 4.25 MB | Adobe PDF | View/Open |
This item is licensed under a Creative Commons License