กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/7194
ระเบียนเมทาดาทาแบบเต็ม
ฟิลด์ DC | ค่า | ภาษา |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | ฉัตรชัย ลอยฤทธิวุฒิไกร | th_TH |
dc.contributor.author | เสาวภาคย์ แสนอินยศ, 2501 | th_TH |
dc.contributor.other | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ | th_TH |
dc.date.accessioned | 2023-07-04T03:19:23Z | - |
dc.date.available | 2023-07-04T03:19:23Z | - |
dc.date.issued | 2551 | - |
dc.identifier.uri | https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/7194 | en_US |
dc.description.abstract | การศึกษาค้นคว้าอิสระครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ (1) ศึกษากลยุทธ์การตลาดของผู้ประกอบการรีสอร์ทในอำเภอปาย จังหวัดแม่ฮ่องสอน (2) เพื่อเปรียบเทียบกลยุทธ์การตลาดของผู้ประกอบการรีสอร์ทในอำเภอปาย จังหวัดแม่ฮ่องสอน วิธีดำเนินการศึกษา เก็บรวบรวมข้อมูลทุติยภูมิจากแหล่งข้อมูล ได้แก่ บทความหรือตำราต่าง ๆ วรรณกรรม และสื่ออิเลคทรอนิกส์ เก็บรวบรวมข้อมูลจากแหล่งข้อมูลปฐมภูมิโดยการสัมภาษณ์และใช้แบบสอบถาม ผู้ประกอบการรีสอร์ทที่เป็นผู้นำในการประกอบธุรกิจรีสอร์ทสามลำดับแรกในอำเภอปาย จังหวัดแม่ฮ่องสอน เพื่อเปรียบเทียบข้อมูลและหาข้อสรุปเกี่ยวกับรูปแบบความเหมือนและความแตกต่างการใช้กลยุทธ์การตลาดของผู้ประกอบการทั้งสามแห่ง ด้วยรูปแบบการศึกษาเชิงสังเคราะห์ข้อมูล ผลการศึกษา พบว่ากลยุทธ์การตลาดตามการให้ความสำคัญของผู้ประกอบการรีสอร์ทให้ความสำคัญมากที่สุดเป็นลำดับแรกคือด้านลักษณะทางกายภาพของสถานที่ให้บริการ รองลงมาตามลำคับได้แก่ ด้านบุคลากรหรือผู้ให้บริการ ด้านกระบวนการให้บริการ ด้านราคา ด้านผลิตภัณฑ์และบริการ ด้านช่องทางการจัดจำหน่าย และลำดับสุดท้ายได้แก่ ด้านส่งเสริมการตลาด ส่วนกลยุทธ์การตลาดที่เหมือนกันได้แก่ด้านการส่งเสริมการตลาด ด้านบุคลาการหรือผู้ให้บริการ ด้านกระบวนการให้บริการ ด้านลักษณะทางกายภาพของสถานที่ให้บริการ และกลยุทธ์ที่แตกต่างกัน ได้แก่ ด้านผลิตภัณฑ์และบริการ ด้านราคา ด้านช่องทางการจัดจำหน่าย | th_TH |
dc.format | application/pdf | en_US |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช | th_TH |
dc.rights | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช | th_TH |
dc.rights | Attribution-NonCommercial-NoDerivatives 4.0 International (CC BY-NC-ND 4.0) | en_US |
dc.rights.uri | https://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/4.0/ | en_US |
dc.source | Reformatted digital | en_US |
dc.subject | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. แขนงวิชาบริหารธุรกิจ--การศึกษาเฉพาะกรณี | th_TH |
dc.subject | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ--การศึกษาเฉพาะกรณี | th_TH |
dc.subject | บ้านพักตากอากาศ--ผู้ประกอบการ | th_TH |
dc.subject | การศึกษาอิสระ--บริหารธุรกิจ | th_TH |
dc.title | การศึกษาเปรียบเทียบกลยุทธ์การตลาดของผู้ประกอบการรีสอร์ทในอำเภอปาย จังหวัดแม่ฮ่องสอน | th_TH |
dc.title.alternative | Comparative study of marketing strategy for resort entrepreneurship in Pai District, Mae Hong Son Province | th_TH |
dc.type | Thesis | en_US |
dc.degree.name | บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต | th_TH |
dc.degree.level | ปริญญาโท | th_TH |
dc.degree.discipline | สาขาวิชาวิทยาการจัดการ | th_TH |
dc.degree.grantor | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช | th_TH |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | Manage-Independent study |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
Fulltext_122034.pdf | 5.85 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการนี้ได้รับอนุญาตภายใต้ Creative Commons License