Please use this identifier to cite or link to this item: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/7304
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorสุวีณา ตั่งโพธิสุวรรณ, อาจารย์ที่ปรึกษาth_TH
dc.contributor.authorสุธน สาระผล, 2524--
dc.contributor.otherมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการth_TH
dc.date.accessioned2023-07-05T05:33:55Z-
dc.date.available2023-07-05T05:33:55Z-
dc.date.issued2552-
dc.identifier.urihttps://ir.stou.ac.th/handle/123456789/7304-
dc.description.abstractการวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ (1) เพื่อศึกษาถึงปัจจัยส่วนบุคคลที่มีผลต่อความพึงพอใจในการปฏิบัติงานของพนักงานธนาคารธนชาต สาขาภูเก็ต (2) เพื่อศึกษาปัจจัยด้านการปฏิบัติงานที่มีผลต่อความพึงพอใจในการปฏิบัติงานของพนักงานธนาคารธนชาต สาขาภูเก็ต การวิจัยนี้เป็นการวิจัยเชิงสำรวจ ประชากรที่ใช้ในการวิจัยคือพนักงานธนาคารธนชาต สาขาภูเก็ต จำนวน 284 คน การกำหนดกลุ่มตัวอย่างโดยใช้วิธี เทียบตารางอัตราส่วนของ เครจซี่ และ มอร์แกน ได้กลุ่มตัวอย่าง 165 คน เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัยเป็นแบบสอบถาม สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูลได้แก่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ค่าความเบี่ยงเบนมาตรฐาน การทคสอบความแตกต่างของค่าเฉลี่ย การวิเคราะห์แบบแปรปรวน และสัมประสิทธิ์สหสัมพันธ์โดยกำหนดระดับนัยสำคัญเท่ากับ 0.01 การวิจัยครั้งนี้พบว่า (1) ปัจจัยส่วนบุคคลที่มีผลต่อความพึงพอใจในการปฏิบัติงานคือ ระดับการศึกษา พนักงานที่มีระดับการศึกษาระดับต่ำกว่าปริญญาตรีจะมีความพึงพอใจในการปฏิบัติงานสูงสุด รองลงมาคือพนักงานที่จบการศึกษาในระดับปริญญาตรี และพนักงานที่จบการศึกษาในระดับสูงกว่าปริญญาตรี (2) ปัจจัยด้านการปฏิบัติงานที่มีผลต่อความพึงพอใจในการปฏิบัติงาน คือ ด้านความสำเร็จในงาน ด้านการได้รับการยอมรับนับถือ ด้านความรับผิดชอบ ด้านความก้าวหน้าในตำแหน่งการงาน ด้านโอกาสที่จะได้รับความก้าวหน้าในอนาคต ด้านการปกครองบังคับบัญชา ด้านเงินเดือน ด้านความมั่นคงในงาน ด้านลักษณะงาน ด้านนโยบายและการบริหารงาน ด้านความสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงาน ด้านความสัมพันธ์กับผู้ใต้บังคับบัญชา ด้านความสัมพันธ์กับผู้บังคับบัญชา ด้านความเป็นอยู่ส่วนตัว ด้านสภาพการทำงาน ด้านฐานะของอาชีพตามลำดับth_TH
dc.formatapplication/pdfen_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชth_TH
dc.rightsมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชth_TH
dc.rightsAttribution-NonCommercial-NoDerivatives 4.0 International (CC BY-NC-ND 4.0)en_US
dc.rights.urihttps://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/4.0/-
dc.sourceBorn digitalen_US
dc.subjectมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ --การศึกษาเฉพาะกรณีth_TH
dc.subjectมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. แขนงวิชาบริหารธุรกิจ --การศึกษาเฉพาะกรณีth_TH
dc.subjectพนักงานธนาคาร--ความพอใจในการทำงานth_TH
dc.subjectความพอใจในการทำงานth_TH
dc.titleปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจในการปฏิบัติงานของพนักงานธนาคารธนชาติสาขาภูเก็ตth_TH
dc.title.alternativeFactors affecting job satisfaction of employees Thanachart Bank Phuket Branch / Factors affecting job satisfaction of employees Thanachart Bank Phuket Branchth_TH
dc.typeThesisen_US
dc.degree.nameบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตth_TH
dc.degree.levelปริญญาโทth_TH
dc.degree.disciplineสาขาวิชาวิทยาการจัดการth_TH
dc.degree.grantorมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชth_TH
Appears in Collections:Manage-Independent study

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Fulltext_125784.pdf3.55 MBAdobe PDFView/Open


This item is licensed under a Creative Commons License Creative Commons