Please use this identifier to cite or link to this item: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/7387
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorณรงค์ศักดิ์ บุญเลิศ, อาจารย์ที่ปรึกษาth_TH
dc.contributor.authorสุรีย์พร ลักษมาณา, 2522--
dc.contributor.otherมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการth_TH
dc.date.accessioned2023-07-06T06:36:47Z-
dc.date.available2023-07-06T06:36:47Z-
dc.date.issued2552-
dc.identifier.urihttps://ir.stou.ac.th/handle/123456789/7387-
dc.description.abstractการศึกษาค้นคว้าอิสระครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อ (1) ศึกษาระดับปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการบริษัทตัวแทนขนส่งสินค้าระหว่างประเทศของ บริษัท คอนเน็กไลน์ จำกัด (2) เปรียบเทียบปัจจัยในการเลือกใช้บริการตัวแทนขนส่งสินค้าระหว่างประเทศของบริษัท คอนเน็กไลน์ จำกัด จำแนกตามลักษณะส่วนบุคคลและประเภทธุรกิจของลูกค้า (3) เสนอแนะแนวทางการปรับปรุงเสริมสร้างประสิทธิภาพในการให้บริการของบริษัทตัวแทนขนส่งสินค้าระหว่างประเทศ กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการศึกษาค้นคว้าอิสระ ได้แก่ ลูกค้าที่ใช้บริการบริษัทตัวแทนขนส่งสินค้าระหว่างประเทศของ บริษัท คอนเน็กไลน์ จำกัด ในปี พ.ศ. 2551-2552 จำนวน 200 คน เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัยเป็นแบบสอบถาม สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน และการวิเคราะห์ความแปรปรวน ผลจากการศึกษาค้นคว้าอิสระพบว่า (1) ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการบริษัทตัวแทนขนส่งสินค้าระหว่างประเทศ ของ บริษัท คอนเน็กไลน์ จำกัด ให้ความสำคัญในระดับมากในปัจจัยการบริการ ปัจจัยการตลาด และปัจจัยการจัดการ (2) การเปรียบเทียบปัจจัยในการเลือกใช้ บริการตัวแทนขนส่งสินค้าระหว่างประเทศของบริษัท คอนเน็กไลน์ จำกัด จำแนกตามลักษณะส่วนบุคคลและประเภทธุรกิจของลูกค้า พบว่า ปัจจัยการบริการ ปัจจัยการตลาด และปัจจัยการจัดการ โดยจำแนกตามสถานภาพส่วนบุคคล มีความแตกต่างอย่างมีนัยสำคัญ 0.05 ในสถานภาพด้านวุฒิการศึกษา ด้านอายุการทำงาน (3) เสนอแนะแนวทางการปรับปรุงเสริมสร้างประสิทธิภาพในการให้บริการบริษัทตัวแทนขนส่งสินค้าระหว่างประเทศ ควรมุ่งเน้นความสำคัญ กับปัจจัยการบริการปัจจัยการตลาด และปัจจัยการจัดการ ให้อยู่ในระดับความสำคัญมากที่สุดในทุกลักษณะส่วนบุคคล และประเภทธุรกิจของลูกค้าth_TH
dc.formatapplication/pdfen_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชth_TH
dc.rightsมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชth_TH
dc.rightsAttribution-NonCommercial-NoDerivatives 4.0 International (CC BY-NC-ND 4.0)en_US
dc.rights.urihttps://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/4.0/-
dc.sourceBorn digitalen_US
dc.subjectมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ --การศึกษาเฉพาะกรณีth_TH
dc.subjectมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. แขนงวิชาบริหารธุรกิจ --การศึกษาเฉพาะกรณีth_TH
dc.subjectตัวแทนขนส่งสินค้าระหว่างประเทศth_TH
dc.titleปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการบริษัทตัวแทนขนส่งสินค้าระหว่างประเทศของบริษัท คอนเน็กไลน์ จำกัดth_TH
dc.title.alternativeFactors affecting the selection of international freight forwarders' service of Connext Lines Company Limited / Factors affecting the selection of international freight forwarders' service of Connext Lines Company Limitedth_TH
dc.typeThesisen_US
dc.degree.nameบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตth_TH
dc.degree.levelปริญญาโทth_TH
dc.degree.disciplineสาขาวิชาวิทยาการจัดการth_TH
dc.degree.grantorมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชth_TH
Appears in Collections:Manage-Independent study

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Fulltext_129468.pdf4.45 MBAdobe PDFView/Open


This item is licensed under a Creative Commons License Creative Commons