Please use this identifier to cite or link to this item: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/7434
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorสุชุมาลย์ ชำนิจ, อาจารย์ที่ปรึกษาth_TH
dc.contributor.authorจันทร์เพ็ญ ธิติธรรมนาคกุล, 2510--
dc.contributor.otherมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการth_TH
dc.date.accessioned2023-07-07T02:07:06Z-
dc.date.available2023-07-07T02:07:06Z-
dc.date.issued2552-
dc.identifier.urihttps://ir.stou.ac.th/handle/123456789/7434-
dc.description.abstractการศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษา (1) ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในการรับบริการ สินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยของลูกค้า บมจ.ธนาคารกรูงไทย สาขาในเขตอำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี (2) ความคิดเห็นและข้อเสนอแนะของลูกค้าในการใช้บริการสินเชื่อที่อยู่อาศัยของลูกค้า บมจ. ธนาคารกรุงไทย สาขาในเขตอำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี แล้วนำไปปรับปรูง แก้ไข และพัฒนา ผลิตภัณฑ์ของธนาคาร ประชากรที่ใช้ในศึกษาครั้งนี้คือ กลุ่มลูกค้าสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยของ บมจ.ธนาคารกรุงไทย สาขาในเขตอำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี จำนวน 70 คน โดยศึกษาจากประชากรทั้งหมด ซึ่งใช้แบบสอบถามที่ผู้คึกษาสร้างขึ้นเป็นเครื่องมือในการศึกษา สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ความถี่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน ผลการศึกษา พบว่า (1) ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในการรับบริการสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยของลูกค้า บมจ.ธนาคารกรุงไทย สาขาในเขตอำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี โดยภาพรวมมีค่าเฉลี่ยอยู่ใน ระดับมาก เมื่อพิจารณาเป็นรายด้านพบว่า ด้านกระบวนการบริการมีค่าเฉลี่ยสูงสุด ได้แก่ เอกสาร ประกอบการขอสินเชื่อ ระเบียบขั้นตอนการอนุมัติ ความรวดเร็วในการอนุมัติสินเชื่อ การให้บริการ การติดต่อก่อนและหลัง การผ่อนชำระเงินมีให้เลือกหลายช่องทาง และระบบเทคโนโลยีถูกต้องแม่นยำ รองลงมาคือ ด้านราคา ได้แก่ อัตราดอกเบี้ยที่ต่ำ ค่าธรรมเนียมในการประเมินราคา การจัดการเงินกู้และการชำระหนี้ก่อนกำหนดต่ำ และจำนวนเงินที่ผ่อนชำระเหมาะสม ส่วนด้านการส่งเสริมการตลาดมีค่าเฉลี่ยต่ำสุด ได้แก่ ส่วนลดค่าธรรมเนียม สิทธิพิเศษ การโฆษณา กิจการส่งเสริมการขาย โครงการสินเชื่อสำหรับข้าราชการ พนักงานบริษัท การให้บริการที่ทันสมัยรวดเร็ว และการประชาสัมพันธ์(2) ความคิดเห็นและข้อเสนอแนะของลูกค้าในการใช้บริการสินเชื่อที่อยู่อาศัยของลูกค้า บมจ.ธนาคารกรุงไทย สาขาในเขตอำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี พบว่า ส่วนใหญ่ให้ข้อเสนอแนะด้านกายภาพและรูปแบบการให้บริการ มีค่าร้อยละ 10.00th_TH
dc.formatapplication/pdfen_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชth_TH
dc.rightsมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชth_TH
dc.rightsAttribution-NonCommercial-NoDerivatives 4.0 International (CC BY-NC-ND 4.0)en_US
dc.rights.urihttps://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/4.0/-
dc.sourceBorn digitalen_US
dc.subjectธนาคารกรุงไทย--ไทย--นนทบุรีth_TH
dc.subjectสินเชื่อที่อยู่อาศัยth_TH
dc.subjectการศึกษาอิสระ--บริหารธุรกิจth_TH
dc.titleปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในการรับบริการสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยของลูกค้า บมจ.ธนาคารกรุงไทย สาขาในเขตอำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรีth_TH
dc.title.alternativeMarketing Mix Factors in the credit services to residential customers PLC. Krung Thai Bank Branch in Bang Bua Thong District Nonthaburi Provinceen_US
dc.typeThesisen_US
dc.degree.nameบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตth_TH
dc.degree.levelปริญญาโทth_TH
dc.degree.disciplineสาขาวิชาวิทยาการจัดการth_TH
dc.degree.grantorมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชth_TH
Appears in Collections:Manage-Independent study

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
fulltext_118129.pdfเอกสารฉบับเต็ม2.41 MBAdobe PDFView/Open


This item is licensed under a Creative Commons License Creative Commons