Please use this identifier to cite or link to this item:
https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/7498
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | ธนชัย ยมจินดา | th_TH |
dc.contributor.author | ประภาพร จุลเกตุ, 2507- | th_TH |
dc.contributor.other | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ | th_TH |
dc.date.accessioned | 2023-07-10T08:39:11Z | - |
dc.date.available | 2023-07-10T08:39:11Z | - |
dc.date.issued | 2551 | - |
dc.identifier.uri | https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/7498 | en_US |
dc.description.abstract | การศึกษาค้นคว้าอิสระเรื่อง การศึกษาการพัฒนาผลการปฏิบัติงานขององค์การ ของบมจ.ธนาคารกรุงไทย สังกัดสำนักงานเขตอ้อมน้อย มีวัตถุประสงค์เพื่อ ศึกษาผลการปฏิบัติงานขององค์การ ถึงปัจจัยทั้ง 4 ด้าน ซึ่งประกอบด้วย ด้านการเงิน ด้านลูกค้า ด้านกระบวนการภายใน ด้านการเรียนรู้และพัฒนา เพื่อนำมาเป็นแนวทางการพัฒนาผลการปฏิบัติงานขององค์การ การศึกษาค้นคว้าอิสระนี้ เป็นการวิจัยเชิงสำรวจ ประชากรที่ใช้ในการศึกษาเป็นพนักงานประจำ พนักงานสัญญาจ้าง ในองค์การธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ที่อยู่ในสังกัดสำนักงานเขตอ้อมน้อย รวมทั้งสิ้น 109 คน เครื่องมือที่ใช้เป็นแบบสอบถามระดับความคิดเห็นต่อผลการปฏิบัติงานจริง และข้อเสนอแนะองค์การสามารถพัฒนาผลการปฏิบัติงาน ทั้ง 4 ด้าน สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน การทดสอบค่าที และการวิเคราะห์ความแปรปรวน ผลการศึกษาพบว่า 1) พนักงานในองค์การ ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ที่อยู่ในสังกัดสำนักงานเขตอ้อมน้อย มีระดับความคิดเห็นต่อผลการปฏิบัติงานจริงขององค์การ อยู่ในระดับดี ทั้ง 4 ด้าน คือ เมื่อพิจารณารายละเอียดรายด้าน เรียงลำดับจากมากไปหาน้อย ได้แก่ ด้านกระบวนการภายใน ด้านลูกค้า ด้านการเรียนรู้และพัฒนา และ ด้านการเงิน ตามลำดับ 2) ผลการทดสอบสมมติฐานลักษณะข้อมูลทางประชากรศาสตร์ กับผลการปฏิบัติงานขององค์การพบว่า เพศอายุ รายได้ ระดับการศึกษา อายุงานในองค์การ ตำแหน่งหน้าที่ มีความคิดเห็นต่อผลการปฏิบัติงานขององค์การไม่แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญที่ 0.05 ยกเว้นสถานภาพของพนักงาน ซึ่งพบว่ามีความคิดเห็นแตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญ | th_TH |
dc.format | application/pdf | en_US |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช | th_TH |
dc.rights | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช | th_TH |
dc.rights | Attribution-NonCommercial-NoDerivatives 4.0 International (CC BY-NC-ND 4.0) | en_US |
dc.rights.uri | https://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/4.0/ | en_US |
dc.source | Reformatted digital | en_US |
dc.subject | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. แขนงวิชาบริหารธุรกิจ--การศึกษาเฉพาะกรณี | th_TH |
dc.subject | ธนาคารกรุงไทย--การบริหาร | th_TH |
dc.subject | การทำงาน--พฤติกรรม | th_TH |
dc.subject | การศึกษาอิสระ--บริหารธุรกิจ | th_TH |
dc.title | การศึกษาการพัฒนาผลการปฏิบัติงานขององค์การ ของ บมจ.ธนาคารกรุงไทย | th_TH |
dc.title.alternative | Study of organization performance development of Krung Thai Bank Public Company Limited | en_US |
dc.type | Thesis | en_US |
dc.degree.name | บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต | th_TH |
dc.degree.level | ปริญญาโท | th_TH |
dc.degree.discipline | สาขาวิชาวิทยาการจัดการ | th_TH |
dc.degree.grantor | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช | th_TH |
Appears in Collections: | Manage-Independent study |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
Fulltext_115693.pdf | เอกสารฉบับเต็ม | 5.09 MB | Adobe PDF | View/Open |
This item is licensed under a Creative Commons License