Please use this identifier to cite or link to this item:
https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/7730
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | เสาวภา มีถาวรกุล | th_TH |
dc.contributor.author | เจด็จ วิศรี, 2501- | th_TH |
dc.contributor.other | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ | th_TH |
dc.date.accessioned | 2023-07-14T03:34:37Z | - |
dc.date.available | 2023-07-14T03:34:37Z | - |
dc.date.issued | 2546 | - |
dc.identifier.uri | https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/7730 | en_US |
dc.description.abstract | การศึกษานี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาความพึงพอใจผู้ใช้ไฟฟ้าต่อการบริการของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคในเขตเทศบาลนครอุดรธานี จังหวัดอุดรธานี เพื่อใช้เป็นแนวทางแก้ไขปรับปรุงการ ดำเนินงานของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคในการบริการด้านระบบจำหน่ายไฟฟ้า จากความคิดเห็นของผู้ใช้ไฟฟ้าประเภทบ้านอยู่อาศัย จำนวน 400 ราย โดยการเก็บข้อมูลจากแบบสอบถามและสถิติที่ใช้ในการศึกษาคือ ค่าความถี่ ค่าร้อยละ และทดสอบไคสแคว์ ผลการศึกษาปรากฏดังนี้ 1. ผู้ใช้ไฟฟ้าที่แสดงความคิดเห็นส่วนใหญ่เป็นเพศชาย มีอายุระหว่าง 31-40 ปี จบระดับการศึกษาอนุปริญญา/ปวท./ปวส. ประกอบอาชีพธุรกิจส่วนตัว อาศัยอยู่บ้านเดี่ยว มีรายได้เฉลี่ยต่อเดือน 5,001-10,000 บาท และเสียค่าไฟฟ้าเดือนที่ผ่านมาอยู่ระหว่าง 501-1,500 บาท 2. ผู้ใช้ไฟฟ้ามีความคิดเห็นเกี่ยวกับความพึงพอใจต่อการบริการด้านระบบจำหน่ายไฟฟ้า อยู่ในระดับปานกลางได้แก่ ความสมํ่าเสมอของกระแสไฟฟ้า ความรวดเร็วในการแก้ปัญหาไฟฟ้าดับ ไฟฟ้าตก ไฟฟ้ากระพริบ ความปลอดภัยของระบบไฟฟ้า ความรู้ความสามารถและกริยามารยาท ของพนักงาน และการได้รับข้อมูลจากการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคอย่างลูกต้องเหมาะสมกับเวลา 3. อายุ ลักษณะที่อยู่อาศัย รายได้เฉลี่ยต่อเดือน และจำนวนเงินค่าไฟฟ้าต่อเดือน มีผลต่อ ความพึงพอใจในการบริการ ส่วนเพศระดับการศึกษา และอาชีพมีไม่มีผลต่อความพึงพอใจในการ บริการของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค 4. ผู้ใช้ไฟฟ้ามีปัญหาในการใช้ไฟฟ้าในสถานที่ใช้ไฟฟ้าส่วนใหญ่ อยู่ในระดับน้อย ได้แก่ ไฟฟ้าดับ ไฟฟ้าตก ไฟฟ้ากระพริบ และปัญหาด้านระบบจำหน่ายไฟฟ้าทำให้อุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าเกิดความเสียหาย | th_TH |
dc.format | application/pdf | en_US |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช | th_TH |
dc.rights | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช | th_TH |
dc.rights | Attribution-NonCommercial-NoDerivatives 4.0 International (CC BY-NC-ND 4.0) | en_US |
dc.rights.uri | https://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/4.0/ | en_US |
dc.source | Reformatted digital | en_US |
dc.subject | ความพอใจของผู้ใช้บริการ | th_TH |
dc.subject | การศึกษาอิสระ--บริหารธุรกิจ | th_TH |
dc.title | ความพึงพอใจผู้ใช้ไฟฟ้าต่อการบริการของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคในเขตเทศบาลนครอุดรธานี จังหวัดอุดรธานี | th_TH |
dc.title.alternative | Customer satisfaction to Provincal Electricity Authority in the area of Municipality Udornthanee, Udornthanee province | en_US |
dc.type | Thesis | en_US |
dc.degree.name | บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต | th_TH |
dc.degree.level | ปริญญาโท | th_TH |
dc.degree.discipline | สาขาวิชาวิทยาการจัดการ | th_TH |
dc.degree.grantor | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช | th_TH |
Appears in Collections: | Manage-Independent study |
This item is licensed under a Creative Commons License