Please use this identifier to cite or link to this item: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/7730
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorเสาวภา มีถาวรกุล, อาจารย์ที่ปรึกษาth_TH
dc.contributor.authorเจด็จ วิศรี, 2501--
dc.contributor.otherมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการth_TH
dc.date.accessioned2023-07-14T03:34:37Z-
dc.date.available2023-07-14T03:34:37Z-
dc.date.issued2546-
dc.identifier.urihttps://ir.stou.ac.th/handle/123456789/7730-
dc.description.abstractการศึกษานี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาความพึงพอใจผู้ใช้ไฟฟ้าต่อการบริการของการไฟฟ้า ส่วนภูมิภาคในเขตเทศบาลนครอุดรธานี จังหวัดอุดรธานี เพื่อใช้เป็นแนวทางแก้ไขปรับปรุงการ ดำเนินงานของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคในการบริการด้านระบบจำหน่ายไฟฟ้า จากความคิดเห็นของ ผู้ใช้ไฟฟ้าประเภทบ้านอยู่อาศัย จำนวน 400 ราย โดยการเก็บข้อมูลจากแบบสอบถามและสถิติที่ใช้ ในการศึกษาคือ ค่าความถี่ ค่าร้อยละ และทดสอบไคสแคว์ ผลการศึกษาปรากฏดังนี้ 1. ผู้ใช้ไฟฟ้าที่แสดงความคิดเห็นส่วนใหญ่ เป็นเพศชาย มีอายุระหว่าง 31-40ปี จบระดับ การศึกษาอนุปริญญา/ปวท./ปวส. ประกอบอาชีพธุรกิจส่วนตัว อาศัยอยู่บ้านเดี่ยว มีรายได้เฉลี่ยต่อ เดือน 5,001-10,000 บาท และเสียค่าไฟฟ้าเดือนที่ผ่านมาอยู่ระหว่าง 501-1,500 บาท 2. ผู้ใช้ไฟฟ้ามีความคิดเห็นเกี่ยวกับความพึงพอใจต่อการบริการด้านระบบจำหน่ายไฟฟ้า อยู่ในระดับปานกลางได้แก่ ความสมํ่าเสมอของกระแสไฟฟ้า ความรวดเร็วในการแก้ปัญหาไฟฟ้า ดับ ไฟฟ้าตก ไฟฟ้ากระพริบ ความปลอดภัยของระบบไฟฟ้า ความรู้ความสามารถและกริยามารยาท ของพนักงาน และ การได้รับข้อมูลจากการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคอย่างลูกต้องเหมาะสมกับเวลา 3. อายุ ลักษณะที่อยู่อาศัย รายได้เฉลี่ยต่อเดือนและจำนวนเงินค่าไฟฟ้าต่อเดือน มีผลต่อ ความพึงพอใจในการบริการ ส่วน เพศระดับการศึกษา และอาชีพมีไม่มีผลต่อความพึงพอใจในการ บริการของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค 4. ผู้ใช้ไฟฟ้ามีปัญหาในการใช้ไฟฟ้าในสถานที่ใช้ไฟฟ้าส่วนใหญ่ อยู่ในระดับน้อย ได้แก่ ไฟฟ้าดับ ไฟฟ้าตก ไฟฟ้ากระพริบ และปัญหาด้านระบบจำหน่ายไฟฟ้าทำให้อุปกรณ์เครื่องใช้ไฟ ฟ้าเกิดความเสียหายth_TH
dc.formatapplication/pdfen_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชth_TH
dc.rightsมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชth_TH
dc.rightsAttribution-NonCommercial-NoDerivatives 4.0 International (CC BY-NC-ND 4.0)en_US
dc.rights.urihttps://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/4.0/-
dc.sourceBorn digitalen_US
dc.subjectความพอใจของผู้ใช้บริการth_TH
dc.subjectการศึกษาอิสระ--บริหารธุรกิจth_TH
dc.titleความพึงพอใจผู้ใช้ไฟฟ้าต่อการบริการของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคในเขตเทศบาลนครอุดรธานี จังหวัดอุดรธานีth_TH
dc.title.alternativeCustomer satisfaction to Provincal Electricity Authority in the area of Municipality Udornthanee, Udornthanee provinceen_US
dc.typeThesisen_US
dc.degree.nameบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตth_TH
dc.degree.levelปริญญาโทth_TH
dc.degree.disciplineสาขาวิชาวิทยาการจัดการth_TH
dc.degree.grantorมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชth_TH
Appears in Collections:Manage-Independent study

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
82485.pdfเอกสารฉบับเต็ม906.97 kBAdobe PDFView/Open


This item is licensed under a Creative Commons License Creative Commons