Please use this identifier to cite or link to this item:
https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/7803
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | ภาวดี มาตรีวัต | th_TH |
dc.contributor.author | จรัสฤทธิ์ โยธกุลสิริ, 2506- | th_TH |
dc.contributor.other | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ | th_TH |
dc.date.accessioned | 2023-07-14T08:36:09Z | - |
dc.date.available | 2023-07-14T08:36:09Z | - |
dc.date.issued | 2550 | - |
dc.identifier.uri | https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/7803 | en_US |
dc.description.abstract | การศึกษาครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) ศึกษาความพึงพอใจของผู้มารับบริการงานทะเบียนราษฎร์ของเทศบาลตำบลทุ่งโฮ้ง จังหวัดแพร่ 2) ศึกษาแนวทางการปรับปรุงพัฒนาคุณภาพการให้บริการด้านทะเบียนราษฎสำนักงานเทศบาลตำบลทุ่งโฮ้ง จังหวัดแพร่ การศึกษาครั้งนี้เป็นการวิจัยเชิงสำรวจ ประชากรที่ศึกษาได้แก่ประชาชน ผู้รับบริการงานทะเบียนราษฎร์ กลุ่มตัวอย่างประกอบด้วยผู้มารับบริการ 119 คน เครื่องมือที่ใช้คือแบบสอบถาม สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูลคือ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ยเลขาคนิต ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน ผลการศึกษาพบว่า 1) ความพึงพอใจของผู้รับบริการ โดยรวมทุกด้านอยู่ในระดับมาก เมื่อพิจารณาเป็นรายด้านพบว่า ด้านที่มีค่าเฉลี่ยสูงสุดได้แก่ ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ รองลงมาตามลำดับได้แก่ ด้านกระบวนการในการให้บริการ และด้านสิ่งอำนวยความสะดวกในการให้บริการ 2) แนวทางการปรับปรุงได้แก่ ควรเร่งดำเนินการปรับปรุงสถานที่สิ่งอำนวยความสะดวกในการให้บริการด้านต่าง ๆ ควรมีการประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนทราบถึงบริการด้านต่าง ๆ จัดระบบติดต่อสื่อสารให้รวดเร็วและทันสมัย จัดให้เจ้าหน้าที่สามารถทำงานทดแทนกันได้ ส่งเสริมความรู้ ประสบการณ์ของเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ เพิ่มจำนวนเจ้าหน้าที่ให้เพียงพอกับความต้องการการให้บริการที่เพิ่มมากขึ้น และสร้างขวัญและกำลังใจแก่ผู้ปฏิบัติงาน | th_TH |
dc.format | application/pdf | en_US |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช | th_TH |
dc.rights | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช | th_TH |
dc.rights | Attribution-NonCommercial-NoDerivatives 4.0 International (CC BY-NC-ND 4.0) | en_US |
dc.rights.uri | https://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/4.0/ | en_US |
dc.source | Reformatted digital | en_US |
dc.subject | สำนักงานเทศบาลตำบลทุ่งโฮ้ง--ความพอใจของผู้ใช้บริการ | th_TH |
dc.subject | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. แขนงวิชาบริหารรัฐกิจ--การศึกษาเฉพาะกรณี | th_TH |
dc.subject | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ--การศึกษาเฉพาะกรณี | th_TH |
dc.subject | บริการงานทะเบียนราษฎร--ความพอใจของผู้ใช้บริการ | th_TH |
dc.title | ความพึงพอใจของผู้รับบริการงานทะเบียนราษฎรสำนักงานเทศบาลตำบลทุ่งโฮ้ง จังหวัดแพร่ | th_TH |
dc.title.alternative | Satisfaction of service recipients of civil registration section : Tambon Thunghong Municipality, Phrae Province | th_TH |
dc.type | Thesis | en_US |
dc.degree.name | รัฐประศาสนศาสตรมหาบัณฑิต | th_TH |
dc.degree.level | ปริญญาโท | th_TH |
dc.degree.discipline | สาขาวิชาวิทยาการจัดการ | th_TH |
dc.degree.grantor | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช | th_TH |
Appears in Collections: | Manage-Independent study |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
Fulltext_113056.pdf | 2.65 MB | Adobe PDF | View/Open |
This item is licensed under a Creative Commons License