Please use this identifier to cite or link to this item: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/7880
Title: ความสัมพันธ์ระหว่างความผูกพันองค์การและความพึงพอใจในการทำงานกับประสิทธิภาพในการปฎิบัติงานของบุคลากรสำนักงานวัฒนธรรมภาคตะวันออก
Other Titles: The relationship between organizational commitment, job satisfaction and work efficiency of employees at Cultural Offices in Eastern Region
Authors: ภาวิน ชินะโชติ, อาจารย์ที่ปรึกษา
อัญชลีพร สันธิ
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
Keywords: มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ--การศึกษาเฉพาะกรณี
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. แขนงวิชาบริหารธุรกิจ--การศึกษาเฉพาะกรณี
สำนักงานวัฒนธรรมภาคตะวันออก--ข้าราชการและพนักงาน--ความพอใจในการทำงาน
ความผูกพันต่อองค์การ
การศึกษาอิสระ--บริหารธุรกิจ
Issue Date: 2561
Publisher: มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
Abstract: การศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ (1) ศึกษาระดับความพึงพอใจในการทำงาน ความผูกพันองค์การ และประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของบุคลากรสำนักงานวัฒนธรรมในภาคตะวันออก (2) เปรียบเทียบประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของบุคลากรสำนักงานวัฒนธรรมในภาคตะวันออกจำแนกตาปัจจัยส่วนบุคคล (3) ศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างความพึงพอใจในการทำงานกับประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของบุคลากรสำนักงานวัฒนธรรมในภาคตะวันออก (4) ศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยด้านความผูกพันองค์การกับประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของบุคลากรสำนักงานวัฒนธรรมในภาคตะวันออก ผลการศึกษา พบว่า (1) ศึกษาระดับความพึงพอใจในการทำงาน ความผูกพันองค์การ และประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของบุคลากรสำนักงานวัฒนธรรมในภาคตะวันออก อยู่ในระดับมากทุกด้าน (2) บุคลากรที่มีอายุ รายได้เฉลี่ยต่อเดือนและตำแหน่งงานที่แตกต่างกันมีประสิทธิภาพในการทำงานแตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05 ส่วนด้านเพศ สถานภาพ ระดับการศึกษาและประสบการณ์การทำงานที่แตกต่างกันมีประสิทธิภาพในการทำงานไม่แตกต่างกัน (3) ความพึงพอใจในการทำงานกับประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานในภาพรวม มีความสัมพันธ์กันในทิศทางบวก (4) ความผูกพันองค์การกับประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานในภาพรวม มีความสัมพันธ์กันในทิศทางบวก
URI: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/7880
Appears in Collections:Manage-Independent study

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
161414.pdfเอกสารฉบับเต็ม11.11 MBAdobe PDFView/Open


This item is licensed under a Creative Commons License Creative Commons