Please use this identifier to cite or link to this item: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/8080
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorวิภา รุ่งเรืองเดชจรัส, 2525--
dc.contributor.otherมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการth_TH
dc.date.accessioned2023-07-21T08:13:56Z-
dc.date.available2023-07-21T08:13:56Z-
dc.date.issued2553-
dc.identifier.urihttps://ir.stou.ac.th/handle/123456789/8080-
dc.description.abstractการศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษา (1) ระดับความสำคัญของส่วนประสมการ ตลาดบริการตามความคิดเห็นของลูกค้าธนาคารกรุงไทย สาขาโคลีเซี่ยมซีนีเพล็กซ์ยะลา (2) ความ สัมพันธ์ระหว่างลักษณะส่วนบุคคลของลูกค้าธนาคารกรุงไทย สาขาโคลีเชื่ยมซีนีเพล็กซ์ยะลา กับ ส่วนประสมการตลาดบริการวิธีการศึกษาเป็นการวิจัยเชิงสำรวจ ประชากรที่ทำการศึกษาคือ ลูกค้าที่ใช้บริการ ธนาคารกรุงไทย สาขาโคลีเซี่ยมซีนีเพล็กซ์ยะลา จำนวน 4,352 ราย และกำหนดขนาคกลุ่มตัวอย่าง จำนวน 396 ราย โดยใช้วิธีการเลือกตัวอย่างตามสะดวก ใช้แบบสอบถามเป็นเครื่องมือในการเก็บ ข้อมูล สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ก่าความถี่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และหาค่าความสัมพันธ์ของตัวแปรในรูปแบบไคสแควร์ผลการศึกษา พบว่า (1) ผู้ตอบแบบสอบถามให้ความสำคัญกับส่วนประสมการตลาดบริการโดยภาพรวมอยู่ในระดับมาก เมื่อพิจารณารายด้านเรียงลำดับจากค่าเฉลี่ยมากไปน้อย ได้ดังนี้ ด้านผลิตภัณฑ์และบริการ ด้านช่องทางจัดจำหน่าย ด้านบุคลากร ด้านกระบวนการบริการ ด้าน ลักษณะทางกายภาพ และด้านการส่งเสริมการตลาด สำหรับด้านราคา ผู้ตอบแบบสอบถามให้ ความสำคัญอยู่ในระดับปานกลาง (2) ลักษณะส่วนบุคคลของผู้ตอบแบบสอบถามที่ต่างกัน ได้แก่ เพศ อายุ ระดับการศึกษา อาชีพ และรายได้ มีความสัมพันธ์กับส่วนประสมการตลาดบริการอย่างมี นัยสำคัญทางสถิติระดับ 0.05th_TH
dc.formatapplication/pdfen_US
dc.language.isoenth_TH
dc.publisherมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชth_TH
dc.rightsมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชth_TH
dc.rightsAttribution-NonCommercial-NoDerivatives 4.0 International (CC BY-NC-ND 4.0)en_US
dc.rights.urihttps://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/4.0/-
dc.sourceBorn digitalen_US
dc.subjectมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. แขนงวิชาบริหารธุรกิจ --การศึกษาเฉพาะกรณีth_TH
dc.subjectมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ --การศึกษาเฉพาะกรณีth_TH
dc.subjectธนาคารและการธนาคาร--บริการลูกค้าth_TH
dc.subjectการศึกษาอิสระ--บริหารธุรกิจth_TH
dc.titleส่วนประสมการตลาดบริการที่มีความสัมพันธ์กับการใช้บริการของลูกค้าธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) สาขาโคลีเซี่ยมซีนีเพล็กซ์ยะลาth_TH
dc.title.alternativeService marketing mix related to usage service of customer of Krung Thai Public Company Limited, Coliseum Cineplex Yala Branchth_TH
dc.typeThesisth_TH
dc.degree.levelปริญญาโทth_TH
dc.degree.disciplineสาขาวิชาวิทยาการจัดการth_TH
dc.degree.grantorมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชth_TH
Appears in Collections:Manage-Independent study

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
123257.pdf2.92 MBAdobe PDFView/Open


This item is licensed under a Creative Commons License Creative Commons