Please use this identifier to cite or link to this item:
https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/8080
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | วิภา รุ่งเรืองเดชจรัส, 2525- | - |
dc.contributor.other | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ | th_TH |
dc.date.accessioned | 2023-07-21T08:13:56Z | - |
dc.date.available | 2023-07-21T08:13:56Z | - |
dc.date.issued | 2553 | - |
dc.identifier.uri | https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/8080 | - |
dc.description.abstract | การศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษา (1) ระดับความสำคัญของส่วนประสมการ ตลาดบริการตามความคิดเห็นของลูกค้าธนาคารกรุงไทย สาขาโคลีเซี่ยมซีนีเพล็กซ์ยะลา (2) ความ สัมพันธ์ระหว่างลักษณะส่วนบุคคลของลูกค้าธนาคารกรุงไทย สาขาโคลีเชื่ยมซีนีเพล็กซ์ยะลา กับ ส่วนประสมการตลาดบริการวิธีการศึกษาเป็นการวิจัยเชิงสำรวจ ประชากรที่ทำการศึกษาคือ ลูกค้าที่ใช้บริการ ธนาคารกรุงไทย สาขาโคลีเซี่ยมซีนีเพล็กซ์ยะลา จำนวน 4,352 ราย และกำหนดขนาคกลุ่มตัวอย่าง จำนวน 396 ราย โดยใช้วิธีการเลือกตัวอย่างตามสะดวก ใช้แบบสอบถามเป็นเครื่องมือในการเก็บ ข้อมูล สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ก่าความถี่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และหาค่าความสัมพันธ์ของตัวแปรในรูปแบบไคสแควร์ผลการศึกษา พบว่า (1) ผู้ตอบแบบสอบถามให้ความสำคัญกับส่วนประสมการตลาดบริการโดยภาพรวมอยู่ในระดับมาก เมื่อพิจารณารายด้านเรียงลำดับจากค่าเฉลี่ยมากไปน้อย ได้ดังนี้ ด้านผลิตภัณฑ์และบริการ ด้านช่องทางจัดจำหน่าย ด้านบุคลากร ด้านกระบวนการบริการ ด้าน ลักษณะทางกายภาพ และด้านการส่งเสริมการตลาด สำหรับด้านราคา ผู้ตอบแบบสอบถามให้ ความสำคัญอยู่ในระดับปานกลาง (2) ลักษณะส่วนบุคคลของผู้ตอบแบบสอบถามที่ต่างกัน ได้แก่ เพศ อายุ ระดับการศึกษา อาชีพ และรายได้ มีความสัมพันธ์กับส่วนประสมการตลาดบริการอย่างมี นัยสำคัญทางสถิติระดับ 0.05 | th_TH |
dc.format | application/pdf | en_US |
dc.language.iso | en | th_TH |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช | th_TH |
dc.rights | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช | th_TH |
dc.rights | Attribution-NonCommercial-NoDerivatives 4.0 International (CC BY-NC-ND 4.0) | en_US |
dc.rights.uri | https://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/4.0/ | - |
dc.source | Born digital | en_US |
dc.subject | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. แขนงวิชาบริหารธุรกิจ --การศึกษาเฉพาะกรณี | th_TH |
dc.subject | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ --การศึกษาเฉพาะกรณี | th_TH |
dc.subject | ธนาคารและการธนาคาร--บริการลูกค้า | th_TH |
dc.subject | การศึกษาอิสระ--บริหารธุรกิจ | th_TH |
dc.title | ส่วนประสมการตลาดบริการที่มีความสัมพันธ์กับการใช้บริการของลูกค้าธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) สาขาโคลีเซี่ยมซีนีเพล็กซ์ยะลา | th_TH |
dc.title.alternative | Service marketing mix related to usage service of customer of Krung Thai Public Company Limited, Coliseum Cineplex Yala Branch | th_TH |
dc.type | Thesis | th_TH |
dc.degree.level | ปริญญาโท | th_TH |
dc.degree.discipline | สาขาวิชาวิทยาการจัดการ | th_TH |
dc.degree.grantor | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช | th_TH |
Appears in Collections: | Manage-Independent study |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
123257.pdf | 2.92 MB | Adobe PDF | View/Open |
This item is licensed under a Creative Commons License