Please use this identifier to cite or link to this item: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/8223
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorเสาวภา มีถาวรกุล, อาจารย์ที่ปรึกษาth_TH
dc.contributor.authorปิยา ศิลาวรรณา, 2506-th_TH
dc.contributor.otherมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการth_TH
dc.date.accessioned2023-07-26T03:50:43Z-
dc.date.available2023-07-26T03:50:43Z-
dc.date.issued2546-
dc.identifier.urihttps://ir.stou.ac.th/handle/123456789/8223en_US
dc.description.abstractการศึกษาครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์ เพื่อ (1) ศึกษาระดับความพอใจของผู้ใช้บริการขนส่งสินค้าข้ามประเทศ : กรณีบริษัท เม็นโล เวิลด์ไวด์ ฟอร์เวิร์ดดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด เพื่อให้ทราบถึงระดับความพอใจของลูกค้าว่าอยู่ในระดับใดและควรที่จะต้องปรับปรุงแก้ไขในสิ่งใดหรือไม่(2) ศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อความพอใจลูกค้าเพื่อให้ทราบถึงตัวแปรต่าง ๆ ที่มีผลต่อเรื่องดังกล่าวและเป็นข้อมูลในการบริหารจัดการให้แก่บริษัท ฯ การวิจัยครั้งนี้สึกษากับกลุ่มตัวอย่างซึ่งเป็นลูกค้าของ บริษัท เม็นโล เวิลด์ไวด์ ฟอร์เวิร์ดดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด จำนวน 200 คน เครื่องมือที่ใช้ เป็นแบบสอบถาม แบ่งออกเป็น 3 ตอน สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย (11) ค่าเยี่ยงเบนมาตรฐาน (S.D) การทดสอบแบบที่ (I-test) โดยใช้โปรแกรมสำเร็จรูป SPSS ผลการวิจัยพบว่า 1) ลักษณะส่วนบุคคลของลูกค้าโดยเฉลี่ยเป็นเพศหญิง อายุ 35 ปี ระดับการศึกษาปริญญาตรี ประกอบธุรกิจเป็นผู้ผลิตอุปกรณ์ไฟฟ้และเครื่องคอมพิวเตอร์ มีรายได้ต่อเดือนมากกว่าหนึ่งล้านบาทขึ้นไป ลักษณะการซื้อบริการ 2-5 ครั้งต่อเดือน โคยช่วงเวลาที่ซื้อมากที่สุดคือเดือนตุลาคม ถึงเดือนธันวาคม การได้รับทราบข้อมูลของบริษัทฯ ผ่านทางพนักงานขายของบริษัท 1 2) ระดับความพอใจของลูกค้ำจะแตกต่างกันขึ้นอยู่กับลักษณะส่วนบุคคลที่แตกต่างกัน 3) ระดับความพอใจต่อการรับบริการในด้นต่าง ๆ พบว่าความพอใจต่อการรับบริการสูงสุดคือ ด้านการมีกิริยามรรยาทที่สุภาพอ่อนน้อมยิ้มแมแจ่มใสและมีมนุษย์สัมพันธ์ดี อันดับรองลงมาคือค้านการแต่งกายที่สะอาดเรียบร้อยเหมาะสมth_TH
dc.formatapplication/pdfen_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชth_TH
dc.rightsมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชth_TH
dc.rightsAttribution-NonCommercial-NoDerivatives 4.0 International (CC BY-NC-ND 4.0)en_US
dc.rights.urihttps://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/4.0/-
dc.sourceBorn digitalen_US
dc.subjectบริษัทเม็นโลเวิลด์ไวด์ฟอร์เวิร์ดดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด--ความพอใจของผู้ใช้บริการth_TH
dc.subjectมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. แขนงวิชาบริหารธุรกิจ --การศึกษาเฉพาะกรณีth_TH
dc.subjectการขนส่งสินค้าth_TH
dc.subjectสินค้าเข้า--การขนส่งth_TH
dc.subjectสินค้าออก--การขนส่งth_TH
dc.subjectความพอใจของผู้ใช้บริการth_TH
dc.subjectการศึกษาอิสระ--บริหารธุรกิจth_TH
dc.titleความพึงพอใจของผู้ใช้บริการการขนส่งสินค้าระหว่างประเทศกรณีศึกษา : บริษัท เม็นโล เวิลด์ไวด์ ฟอร์เวิร์ดดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัดth_TH
dc.title.alternativeCustomers' satisfaction toward service providing by the freight forwarder : a case study of The Menlo Worldwide Forwarding (Thailand) Ltd.en_US
dc.typeThesisen_US
dc.degree.levelปริญญาโทth_TH
dc.degree.disciplineสาขาวิชาวิทยาการจัดการth_TH
dc.degree.grantorมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชth_TH
Appears in Collections:Manage-Independent study

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Fulltext_82052.pdfเอกสารฉบับเต็ม2.28 MBAdobe PDFView/Open


This item is licensed under a Creative Commons License Creative Commons