Please use this identifier to cite or link to this item: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/8503
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorยุทธนา ธรรมเจริญ, อาจารย์ที่ปรึกษาth_TH
dc.contributor.authorสายใจ สายสวาท, 2525-th_TH
dc.contributor.otherมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการth_TH
dc.date.accessioned2023-08-06T10:13:57Z-
dc.date.available2023-08-06T10:13:57Z-
dc.date.issued2552-
dc.identifier.urihttps://ir.stou.ac.th/handle/123456789/8503-
dc.description.abstractการศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาความคิดเห็นเกี่ยวกับปัจจัยส่วนประสม การตลาดบริการที่มีต่อการคัดเลือกผู้รับเหมาก่อสร้างของผู้เข้าร่วมนิทรรศการ ในงานมหกรรม การเงิน ปี 2552 วิธีการดำเนินการศึกษาครั้งนี้เป็นการวิจัยเชิงสำรวจโดยใช้แบบสอบถาม เป็นเครื่องมือ ในการเก็บข้อมูลประชากร คือ ผู้เข้าร่วมจัดนิทรร รศการในงานมหกรรมการเงินปี 2552 ซึ่งมีจำนวน ทั้งสิ้น 210 ราย แล้วนำข้อมูลมาวิเดราะห์โดยใช้สถิติเชิงพรรณนา ได้แก่ ค่าเฉถี่ย ร้อยละ ด่าเบื่ยงเบน มาตรฐาน ผลการศึกษาพบว่า ผู้เข้าร่วมจัดนิทรรศการมีความคิดเห็นต่อปัจจัยส่วนประสม การตลาด คังนั้นค้าน ผลิตภัณฑ์อยู่ในระดับความสำคัญมากที่สุด โดยเน้นการมีแบบให้เลือกหลาย แบบค้านราดา อยู่ในระดับความสำคัญมาก โดยกำหนคราคาเหมาะสมกับคุณภาพของวัสดุที่ใช้ไน การก่อสร้างสถานที่พบว่ามีระดับความสำคัญมาก โดยผู้รับเหมาเดินทางมาติดต่องานเองกับเจ้าของ โดยตรง ส่วนค้านการส่งเสริมการตลาดก็ให้ความสำคัญในระดับมาก เช่นเดียวกันในประเด็นมีการ จัดกิจกรรมเพื่อส่งเสริมการขายมีปัจยส่วนประสมทางการตลาดบริการด้านบุคลากรพบว่าความ คิดเห็นอยู่ในระคับความสำคัญมากที่สุด ในประเด็นบุคลากรมีความรู้ ดวามสามารถในการก่อสร้าง เป็นอย่างดี และสามารถอธิบายขั้นตอนการก่อสร้างได้อย่างชัดเจนด้านกระบวนการพบว่าความ ห็นอยู่ในระดับความสำคัญมากที่สุด ในประเด็นการก่อสร้างรวดเร็วแล้วเสร็จตามเวลา ส่วนด้าน ลักษณะทางกายภาพของกิจการพบว่าผู้เข้าร่วมจัดนิทรรศการให้ความสำคัญระดับมากth_TH
dc.formatapplication/pdfen_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชth_TH
dc.rightsมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชth_TH
dc.rightsAttribution-NonCommercial-NoDerivatives 4.0 International (CC BY-NC-ND 4.0)en_US
dc.rights.urihttps://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/4.0/-
dc.sourceReformated digitalen_US
dc.subjectมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ --การศึกษาเฉพาะกรณีth_TH
dc.subjectมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. แขนงวิชาบริหารธุรกิจ --การศึกษาเฉพาะกรณีth_TH
dc.subjectธุรกิจรับเหมาก่อสร้างth_TH
dc.titleปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการคัดเลือกผู้รับเหมาก่อสร้างของผู้เข้าร่วมนิทรรศการในงานมหกรรมการเงิน ปี 2552th_TH
dc.title.alternativeFactors influencing the 2009 Money Expo Exhibitor's selection the construction contractorsen_US
dc.typeThesisen_US
dc.degree.levelปริญญาโทth_TH
dc.degree.disciplineสาขาวิชาวิทยาการจัดการth_TH
dc.degree.grantorมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชth_TH
Appears in Collections:Manage-Independent study

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
127314.pdf2.61 MBAdobe PDFView/Open


This item is licensed under a Creative Commons License Creative Commons