กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/9272
ระเบียนเมทาดาทาแบบเต็ม
ฟิลด์ DC | ค่า | ภาษา |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | ฉัตรชัย ลอยฤทธิวุฒิไกร | th_TH |
dc.contributor.author | มั่นฤทัย นิรันรัตน์, 2503- | th_TH |
dc.contributor.other | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ | th_TH |
dc.date.accessioned | 2023-08-30T03:53:51Z | - |
dc.date.available | 2023-08-30T03:53:51Z | - |
dc.date.issued | 2553 | - |
dc.identifier.uri | https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/9272 | en_US |
dc.description.abstract | การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษา (1) ลักษณะส่วนบุคคลของพนักงานธนาคารธนชาต (2) ระดับความคิดเห็นของปัจจัยใจในการทำงานของพนักงานธนาคาร (3) ความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานธนาคาร การวิจัยครั้งนี้เป็นการวิจัยเชิงสำรวจ ประชากรที่ใช้ในการวิจัยคือ พนักงานธนาคาร ธนชาต จำกัด (มหาชน) สำนักงานเขตงามวงศ์วาน จำนวน 290 คน โดยใช้การสุ่มกลุ่มตัวอย่าง จำนวน 168 คัวอย่าง เครึ่องมือที่ใช้เป็นแบบสอบถาม สถิติที่ใชัในการวิเคราะห์ช้อมูลได้แก่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน ผลการวิจัยครั้งนี้พบว่า (1) ปัจจัยลักษณะส่วนบุคคลของพนักงานธนาคารชินชาต ส่วนใหญ่เป็นเพศชายมีระดับการศึกษาอยู่ในระคับสูงกว่าปริญญาตรี ปฏิบัติงานมาเป็นเวลา 1-2 ปิ มีรายได้ระหว่าง 20,001 -30,000 บาท (2) ระดับความคิดเห็นปัจจัยจูงใจในการทำงานของ พนักงานธนาคาร โดยรวมอยู่ในระดับมาก โดยเรียงลำดับจากมากไปหาน้อย คือ ด้านผู้บังคับบัญชาให้การดูแลเอาใจใส่แนะนำให้คำปรึกษา ด้านสัมพันธภาพคับเพื่อนร่วมงานโดยให้ความช่วยเหลือเป็นที่ปรึกษาเมอเกิดปัญหาดานเงินเดือนและสวัสดิการ เน้นเงินเดือนและ สวัสดิการเหมาะสมกับความรู้ความสามารถด้านความมั่นคงและยั่งยืนให้เกิดความรู้สึกมั่นคงเมื่อ ทำงานกับธนาคาร ด้านความก้าวหน้าและเติบโตในองค์กรการให้พิจารณาการเลื่อนขั้นเป็นไป อย่างยุติธรรม (3) ระดับความคิดเห็นปัจจัยความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานธนาคารโดยรวมอยู่ในระดับมาก โดยเรียงจากมากไปหาน้อย คือด้านจิตใจ ถ้ามีโอกาสจะแนะนำเพื่อนหรือญาติให้เข้ามาสมัครงานกับธนาคาร ส่วนด้านการคงอยู่คับองค์กร จะทำงานกับธนาคารตลอดไปไม่คิดหางานใหม่ ด้านบรรทัดฐานถึงแม้จะได้ข้อเสนองานใหม่ที่ดีกว่านี้ | th_TH |
dc.format | application/pdf | en_US |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช | th_TH |
dc.rights | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช | th_TH |
dc.rights | Attribution-NonCommercial-NoDerivatives 4.0 International (CC BY-NC-ND 4.0) | en_US |
dc.rights.uri | https://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/4.0/ | en_US |
dc.source | Reformated digital | en_US |
dc.subject | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ--การศึกษาเฉพาะกรณี | th_TH |
dc.subject | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. แขนงวิชาบริหารธุรกิจ--การศึกษาเฉพาะกรณี | th_TH |
dc.subject | ธนาคารธนชาต--พนักงาน--ความพอใจในการทำงาน | th_TH |
dc.subject | การทำงาน--แง่จิตวิทยา | th_TH |
dc.subject | การจูงใจ (จิตวิทยา) | th_TH |
dc.subject | การศึกษาอิสระ--บริหารธุรกิจ | th_TH |
dc.title | ปัจจัยแรงจูงใจในการทำงานของพนักงานธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) สำนักงานเขตงามวงศ์วาน | th_TH |
dc.title.alternative | Employee motivation factors towards working at Thanachar Bank Public Company Limited, Ngmwongwan Office | en_US |
dc.type | Thesis | en_US |
dc.degree.level | ปริญญาโท | th_TH |
dc.degree.discipline | สาขาวิชาวิทยาการจัดการ | th_TH |
dc.degree.grantor | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช | th_TH |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | Manage-Independent study |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
Fulltext_119115.pdf | เอกสารฉบับเต็ม | 2.56 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการนี้ได้รับอนุญาตภายใต้ Creative Commons License