การเรียกดู ตาม ผู้แต่ง คนัมพร อิ่มใจ, 2534-
แสดงผลลัพธ์ 1 ถึง 1 จากทั้งหมด 1
วันที่เผยแพร่ | ชื่อเรื่อง | ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน |
---|---|---|
2563 | กลยุทธ์การตลาดออนไลน์ที่มีผลต่อการซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารของผู้บริโภคเจเนอเรชันวาย | ภูริพัฒน์ ชาญกิจ; คนัมพร อิ่มใจ, 2534-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา; อโณทัย งามวิชัยกิจ |