Browsing by Author ดวงเดือน สุวรรณจินดา

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 20 of 68  next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2564การพัฒนาความสามารถในการสร้างคำอธิบายทางวิทยาศาสตร์และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิทยาศาสตร์โดยการจัดการเรียนรู้แบบจำลองเป็นฐานเรื่อง วัสดุและสสาร ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนบ้านหนองปรือ จังหวัดนครราชสีมาจุฬารัตน์ ธรรมประทีป; จุฑารัตน์ ปัจจัยโค, 2530-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา; ดวงเดือน สุวรรณจินดา
2561การพัฒนาความสามารถในการโต้แย้งทางวิทยาศาสตร์และทักษะการตัดสินใจของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนวัดรังสิตาวาส จังหวัดยะลา โดยการจัดการเรียนรู้ตามแนวทางการสืบเสาะแบบผสมผสานการโต้แย้ง เรื่อง ระบบนิเวศ สิ่งแวดล้อม และทรัพยากรธรรมชาติจุฬารัตน์ ธรรมประทีป; ดวงเดือน สุวรรณจินดา; มาศสุภา รัตนไทรงาม, 2527-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา; ดวงเดือน สุวรรณจินดา
2566การพัฒนารูปแบบการเรียนการสอนที่ส่งเสริมทักษะทางปัญญา ตามกรอบมาตรฐานคุณวุฒิระดับอุดมศึกษาแห่งชาติ สำหรับนักศึกษาระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยราชภัฏทวีศักดิ์ จินดานุรักษ์; กานต์ธิดา บุญมา; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช.สาขาวิชาศึกษาศาสตร์; ดวงเดือน สุวรรณจินดา; ณสรรค์ ผลโภค
2565การพัฒนาสมรรถนะการแปลความหมายข้อมูลและประจักษ์พยานในเชิงวิทยาศาสตร์ ด้วยวิธีการสืบเสาะหาความรู้ร่วมกับกลวิธีการโต้แย้ง เรื่อง ระบบนิเวศ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนละแมวิทยา จังหวัดชุมพรจุฬารัตน์ ธรรมประทีป; สุนิสา เพชรรัตน์, 2537-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา; ดวงเดือน สุวรรณจินดา
2561การพัฒนาหลักสูตรท้องถิ่น สาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์เพิ่มเติม เรื่อง ทรัพยากรธรรมชาติ และการประมงชายฝั่งสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 กลุ่มรัตนรังสรรค์ จังหวัดระนองดวงเดือน สุวรรณจินดา; นวลจิตต์ เชาวกีรติพงศ์; กาติณี กลีเมาะ, 2532-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา
2561การพัฒนาหลักสูตรท้องถิ่นสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์เพิ่มเติมเรื่อง พลับพลึงธาร (ราชินีแห่งสายน้ำ) สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 กลุ่มรัตนรังสรรค์ จังหวัดระนองดวงเดือน สุวรรณจินดา; วราภรณ์ ราชิม, 2531-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา; นวลจิตต์ เชาวกีรติพงศ์
2561การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความสามารถในการคิดวิเคราะห์ เรื่องแสงและการมองเห็นที่ได้รับการจัดการเรียนรู้ด้วยวัฏจักรการเรียนรู้ 7E ร่วมกับเทคนิค STAD และการจัดการเรียนรู้แบบปกติ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนวังน้ำเย็นวิทยาคม จังหวัดสระแก้วทวีศักดิ์ จินดานุรักษ์; นุชนาฎ อำพันเสน, 2532-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา; ดวงเดือน สุวรรณจินดา
2566ความสัมพันธ์ระหว่างการคิดอย่างมีวิจารณญาณ การคิดสร้างสรรค์ และการคิดแก้ปัญหาที่มีต่อกระบวนการออกแบบเชิงวิศวกรรม ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น โรงเรียนวัดศรีนวลธรรมวิมล กรุงเทพมหานครทวีศักดิ์ จินดานุรักษ์; ชุลี สัมพดา; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช.สาขาวิชาศึกษาศาสตร์; ดวงเดือน สุวรรณจินดา
2562บทบาทในการส่งเสริมการจัดการเรียนรู้ตามแนวทางสะเต็มศึกษาของผู้บริหารสถานศึกษาโรงเรียนเครือข่ายสะเต็มศึกษา สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐานอรรณพ จีนะวัฒน์; ดวงเดือน สุวรรณจินดา; น้ำฝน ศรีใส, 2530-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา; ดวงเดือน สุวรรณจินดา
2562ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนขยายโอกาส จังหวัดชุมพรทวีศักดิ์ จินดานุรักษ์; วิชุณีย์ พรหมชาติ, 2523-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา; ดวงเดือน สุวรรณจินดา
2565ผลการจัดการเรียนรู้ตามแนวคิดวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี และสังคม เรื่องโลกและการเปลี่ยนแปลง ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิทยาศาสตร์ และความสามารถในการประยุกต์ใช้ความรู้ทางวิทยาศาสตร์ในชีวิตประจำวันของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนชัยบาดาลวิทยา จังหวัดลพบุรีนวลจิตต์ เชาวกีรติพงศ์; กานต์สิริ ธนภัทรเวชพิสิฐ, 2536-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา; ดวงเดือน สุวรรณจินดา
2563ผลการจัดการเรียนรู้ตามแนวคิดสะเต็มศึกษาโดยใช้การสืบเสาะ 7E เป็นฐานที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและเจตคติต่อวิชาวิทยาศาสตร์ ในรายวิชาวิทยาศาสตร์เพื่อพัฒนาอาชีพช่างอุตสาหกรรม สำหรับนักเรียนประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นปีที่ 1 วิทยาลัยเทคนิคสุราษฎร์ธานี จังหวัดสุราษฎร์ธานีทวีศักดิ์ จินดานุรักษ์; บังอร ดำด้วงโรม, 2523-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา; ดวงเดือน สุวรรณจินดา
2564ผลการจัดการเรียนรู้ตามแนวคิดสะเต็มศึกษาในรายวิชาวิทยาศาสตร์ งานไฟฟ้า อิเล็กทรอนิกส์และการสื่อสารที่มีต่อความสามารถในการแก้ปัญหาและเจตคติต่อวิชาวิทยาศาสตร์ของนักศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง วิทยาลัยเทคนิคท่าหลวงซิเมนต์ไทยอนุสรณ์ จังหวัดสระบุรีทวีศักดิ์ จินดานุรักษ์, 2499-; กานต์ชนก บุญน้อม, 2535-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา; ดวงเดือน สุวรรณจินดา
2564ผลการจัดการเรียนรู้ที่เน้นสมรรถนะทางวิทยาศาสตร์ เรื่อง ปฏิกิริยาเคมี ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิทยาศาสตร์และสมรรถนะทางวิทยาศาสตร์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนเศรษฐบุตรบำเพ็ญ กรุงเทพมหานครทวีศักดิ์ จินดานุรักษ์; จิตสุภา ฤกษ์อำนวยชัย, 2534-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา; ดวงเดือน สุวรรณจินดา
2563ผลการจัดการเรียนรู้ที่เน้นแบบจำลองที่มีต่อความสามารถในการสร้างแบบจำลองทางวิทยาศาสตร์และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่อง โครงสร้าง หน้าที่และการสร้างเซลล์สืบพันธุ์ของพืชดอกของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนไตรมิตรวิทยาลัย กรุงเทพมหานครดวงเดือน สุวรรณจินดา; ปัญญา ภิรมย์จันทร์, 2535-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา; จุฬารัตน์ ธรรมประทีป
2562ผลการจัดการเรียนรู้วิทยาศาสตร์แบบซิปปาร่วมกับการเรียนรู้แบบร่วมมือด้วยเทคนิค STAD ที่มีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่อง แรงและการเคลื่อนที่และความสามารถในการทำงานเป็นกลุ่มของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 กลุ่มโรงเรียนเครือข่ายเกาะกลางคลองยาง จังหวัดกระบี่ดวงเดือน สุวรรณจินดา; วิทยา สัตย์จิตร; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา; ทวีศักดิ์ จินดานุรักษ์
2562ผลการจัดการเรียนรู้วิทยาศาสตร์โดยใช้ปัญหาเป็นฐานที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความสามารถในการแก้ปัญหาทางวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ในโรงเรียนขนาดใหญ่พิเศษ จังหวัดนครปฐมดวงเดือน สุวรรณจินดา; วริษฐา แหวนเพชร; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา; นวลจิตต์ เชาวกีรติพงศ์
2562ผลการจัดการเรียนรู้เชิงรุก เรื่องเซลล์ของสิ่งมีชีวิต ที่มีต่อมโนมติทางวิทยาศาสตร์และความสุขในการเรียนวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนย่านตาขาวรัฐชนูปถัมภ์ จังหวัดตรังดวงเดือน สุวรรณจินดา; ปรเมศวร์ ขาวสุด, 2534-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา; สุจินต์ วิศวธีรานนท์
2561ผลการจัดการเรียนรู้แบบการสืบเสาะหาความรู้ 7 ขั้น ร่วมกับการใช้แผนผังมโนทัศน์ เรื่อง น้ำและอากาศ ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิทยาศาสตร์และเจตคติต่อวิชาวิทยาศาสตร์ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนเทศบาลบ้านบางเหนียว จังหวัดภูเก็ตดวงเดือน สุวรรณจินดา; อุไรวรรณ บุรินทร์โกษฐ์, 2530-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา; นวลจิตต์ เชาวกีรติพงศ์
2566ผลการจัดการเรียนรู้แบบชัดแจ้งร่วมกับการสะท้อนคิดที่มีต่อความเข้าใจธรรมชาติของวิทยาศาสตร์ และทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนเมืองวาปีปทุม  จังหวัดมหาสารคามดวงเดือน สุวรรณจินดา; ประเสริฐ ปะระทัง; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช.สาขาวิชาศึกษาศาสตร์; ดวงเดือน สุวรรณจินดา