การเรียกดู ตาม ผู้แต่ง อรวรา อยู่คำ
แสดงผลลัพธ์ 1 ถึง 1 จากทั้งหมด 1
| วันที่เผยแพร่ | ชื่อเรื่อง | ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน |
|---|---|---|
| 2560 | ปัจจัยที่มีผลต่อความสำเร็จในการดำเนินงานของกลุ่มธุรกิจการพิมพ์ป้ายโฆษณาขนาดกลางและขนาดย่อมในเขตกรุงเทพมหานคร | สุรีย์ เข็มทอง; อรวรา อยู่คำ; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ |