Browsing by Author อารีรักษ์ มีแจ้ง, อาจารย์ที่ปรึกษา

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 13 of 13
Issue DateTitleAuthor(s)
2563การพัฒนาหลักสูตรฝึกอบรม เรื่อง ภาษาอังกฤษที่ใช้ในการติดต่อสื่อสารกับผู้ปฏิบัติธรรมชาวต่างชาติ ณ วัดป่าถ้ำวัว เพื่อส่งเสริมความสามารถในการฟัง-พูด ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนไทยรัฐวิทยา 99 (บ้านแม่สุยะ) จังหวัดแม่ฮ่องสอนอารีรักษ์ มีแจ้ง, อาจารย์ที่ปรึกษา; กาญจนา นะนอง, 2534-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาศึกษาศาสตร์
2560ผลการจัดการเรียนรู้โดยใช้การสอนแบบอรรถลักษณะ ที่มีต่อความสามารถทางการเขียนภาษาอังกฤษ และความพึงพอใจที่มีต่อการเรียนของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 สังกัดสำนักงานศึกษาธิการ จังหวัดสมุทรปราการอารีรักษ์ มีแจ้ง, อาจารย์ที่ปรึกษา; ศิตา เยี่ยมขันติถาวร, อาจารย์ที่ปรึกษา; อุทุมพร แก้วภู่, 2523-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา
2563ผลการจัดการเรียนรู้โดยใช้กิจกรรมบทบาทสมมุติที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางทักษะการฟัง-พูดภาษาอังกฤษและเจตคติต่อการเรียนของนักศึกษาวิทยาลัยชุมชนแม่ฮ่องสอนอารีรักษ์ มีแจ้ง, อาจารย์ที่ปรึกษา; ศิตา เยี่ยมขันติถาวร, อาจารย์ที่ปรึกษา; เอกภาวี ขัติครุฑ, 2532-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา
2563ผลการสอนอ่านภาษาอังกฤษตามแนวบูรณาการของเมอร์ด็อคที่มีต่อความเข้าใจในการอ่านของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ในโรงเรียนสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 5อารีรักษ์ มีแจ้ง, อาจารย์ที่ปรึกษา; พิมพ์ชนก ไชยวงศ์, 2535-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาศึกษาศาสตร์
2561ผลการสอนอ่านภาษาอังกฤษตามแบบบูรณาการของเมอร์ด็อค (MIA) ที่มีต่อความเข้าใจในการอ่านและความพึงพอใจในการเรียนของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนห้วยยอด จังหวัดตรังอารีรักษ์ มีแจ้ง, อาจารย์ที่ปรึกษา; ศิตา เยี่ยมขันติถาวร, อาจารย์ที่ปรึกษา; สุมาลี เพชรคง, 2529-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา
2561ผลการใช้การ์ตูนแอนิเมชันจากโปรแกรมแฟลชที่มีต่อผลการสะกดคำศัพท์และความคงทนในการจำคำศัพท์ภาษาอังกฤษ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนรัตนโกสินทร์สมโภช (ราชทัณฑ์อุปถัมภ์) กรุงเทพมหานครศิตา เยี่ยมขันติถาวร, อาจารย์ที่ปรึกษา; อารีรักษ์ มีแจ้ง, อาจารย์ที่ปรึกษา; ลัดดาวัลย์ กิลาโส, 2526-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา
2561ผลการใช้บทอ่านเนื้อหาเกี่ยวกับท้องถิ่นจังหวัดสตูลที่มีต่อความเข้าใจในการอ่านภาษาอังกฤษ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนพิมานพิทยาสรรค์ จังหวัดสตูลอารีรักษ์ มีแจ้ง, อาจารย์ที่ปรึกษา; ฐิติชญา ชูหะรัญ, 2511-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาศึกษาศาสตร์
2564ผลการใช้เกมออนไลน์ที่มีต่อความรู้คำศัพท์ภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 - 6 โรงเรียนวัดบำเพ็ญพรต (ประมาณราษฎร์วิทยานุสรณ์) จังหวัดสระบุรีอารีรักษ์ มีแจ้ง, อาจารย์ที่ปรึกษา; รภัส ชัยขจรวัฒน์, 2537-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาศึกษาศาสตร์
2561ผลการใช้เพลงและเกมที่มีต่อความสามารถในการพูดและความรู้ด้านคำศัพท์ภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนบ้านวนาหลวงจังหวัดแม่ฮ่องสอนศิตา เยี่ยมขันติถาวร, อาจารย์ที่ปรึกษา; อารีรักษ์ มีแจ้ง, อาจารย์ที่ปรึกษา; อรารัตน์ ก้อนจำปา, 2526-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา
2564ผลการใช้แผนผังความคิดที่มีต่อความสามารถในการอ่าน ภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนวัดจันทาราม จังหวัดนครศรีธรรมราชศิตา เยี่ยมขันติถาวร, อาจารย์ที่ปรึกษา; อารีรักษ์ มีแจ้ง, อาจารย์ที่ปรึกษา; ฟิรดาวส์ นามทอง, 2536-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา
2559ผลของการสอนภาษาอังกฤษด้วยวิธีการเรียนแบบร่วมมือแบบบูรณาการการอ่านและการเขียน (CIRC) ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ด้านการอ่านและการเขียนของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนเต็กก่าดรุณธรรม จังหวัดขอนแก่นอารีรักษ์ มีแจ้ง, อาจารย์ที่ปรึกษา; แนนา คานีโย, 2522-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาศึกษาศาสตร์
2559ผลของการสอนอ่านโดยใช้นิทานที่มีต่อความเข้าใจในการอ่านภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนรวมไทยพัฒนา 5 จังหวัดตากอารีรักษ์ มีแจ้ง, อาจารย์ที่ปรึกษา; ชนนิกาญจน์ ทำนุ, 2529-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาศึกษาศาสตร์
2560ผลของการสอนอ่านโดยใช้แผนผังความคิดที่มีต่อความเข้าใจในการอ่านภาษาอังกฤษและความพึงพอใจต่อการเรียนของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนบ้านคลองวัง จังหวัดนครศรีธรรมราชอารีรักษ์ มีแจ้ง, อาจารย์ที่ปรึกษา; ศิตา เยี่ยมขันติถาวร, อาจารย์ที่ปรึกษา; รุ่งตะวัน นวลแก้ว, 2529-; มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา