Please use this identifier to cite or link to this item: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/9092
Title: ผลการสอนอ่านภาษาอังกฤษตามแนวบูรณาการของเมอร์ด็อคที่มีต่อความเข้าใจในการอ่านของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ในโรงเรียนสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 5
Other Titles: The effects of teaching English reading by using Murdoch Integrated Approach (MIA) on reading comprehension of Mathayom Suksa III students in schools under the Secondary Educational Service Area Office 5
Authors: อารีรักษ์ มีแจ้ง, อาจารย์ที่ปรึกษา
พิมพ์ชนก ไชยวงศ์, 2535-
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาศึกษาศาสตร์
Keywords: ภาษาอังกฤษ--การอ่าน--การศึกษาและการสอน (มัธยมศึกษา)
การศึกษาอิสระ--หลักสูตรและการสอน
Issue Date: 2563
Publisher: มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
Abstract: การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) เปรียบเทียบความเข้าใจในการอ่านภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปี ที่ 3 ก่อนและหลังเรียนโดยใช้การสอนอ่านภาษาอังกฤษตามแนวบูรณาการของเมอร์ด็อค และ 2) ศึกษาความคิดเห็นของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปี ที่ 3 ที่มีต่อการสอนอ่านภาษาอังกฤษตามแนวบูรณาการของเมอร์ด็อค ผลการวิจัยปรากฏว่า 1) ความเข้าใจในการอ่านภาษาอังกฤษของนักเรียนหลังเรียนสูงกวาก่อนเรียนอยางมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ . 01 และ 2) นักเรียนมีความคิดเห็นต่อการสอนอ่านภาษาอังกฤษตามแนวบูรณาการของเมอร์ด็อคในระดับมากที่สุด
URI: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/9092
Appears in Collections:Edu-Independent study

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
168607.pdfเอกสารฉบับเต็ม17.26 MBAdobe PDFView/Open


This item is licensed under a Creative Commons License Creative Commons