กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/9092
ชื่อเรื่อง: | ผลการสอนอ่านภาษาอังกฤษตามแนวบูรณาการของเมอร์ด็อคที่มีต่อความเข้าใจในการอ่านของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ในโรงเรียนสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 5 |
ชื่อเรื่องอื่นๆ: | The effects of teaching English reading by using Murdoch Integrated Approach (MIA) on reading comprehension of Mathayom Suksa III students in schools under the Secondary Educational Service Area Office 5 |
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | อารีรักษ์ มีแจ้ง, อาจารย์ที่ปรึกษา พิมพ์ชนก ไชยวงศ์, 2535- มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาศึกษาศาสตร์ |
คำสำคัญ: | ภาษาอังกฤษ--การอ่าน--การศึกษาและการสอน (มัธยมศึกษา) การศึกษาอิสระ--หลักสูตรและการสอน |
วันที่เผยแพร่: | 2563 |
สำนักพิมพ์: | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช |
บทคัดย่อ: | การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) เปรียบเทียบความเข้าใจในการอ่านภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปี ที่ 3 ก่อนและหลังเรียนโดยใช้การสอนอ่านภาษาอังกฤษตามแนวบูรณาการของเมอร์ด็อค และ 2) ศึกษาความคิดเห็นของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปี ที่ 3 ที่มีต่อการสอนอ่านภาษาอังกฤษตามแนวบูรณาการของเมอร์ด็อค ผลการวิจัยปรากฏว่า 1) ความเข้าใจในการอ่านภาษาอังกฤษของนักเรียนหลังเรียนสูงกวาก่อนเรียนอยางมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ . 01 และ 2) นักเรียนมีความคิดเห็นต่อการสอนอ่านภาษาอังกฤษตามแนวบูรณาการของเมอร์ด็อคในระดับมากที่สุด |
URI: | https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/9092 |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | Edu-Independent study |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
168607.pdf | เอกสารฉบับเต็ม | 17.26 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการนี้ได้รับอนุญาตภายใต้ Creative Commons License