การเรียกดู ตาม ผู้แต่ง Suchittra Noijinda

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 1 ถึง 1 จากทั้งหมด 1
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
19/1/2025Marketing Mix Factors Influencing The Purchase Decision of Raksa Balm’s Herbal Balm of Consumers in ThailandSuchittra Noijinda; สุจิตรา น้อยจินดา; Anothai Ngamvichaikit; อโณทัย งามวิชัยกิจ; Sukhothai Thammathirat Open University; Anothai Ngamvichaikit; อโณทัย งามวิชัยกิจ; Anothai.Nga@stou.ac.th; Anothai.Nga@stou.ac.th