Please use this identifier to cite or link to this item: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/10315
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorเสาวภา มีถาวรกุล, อาจารย์ที่ปรึกษาth_TH
dc.contributor.authorอภิรักษ์ จงใจรักษ์, 2505--
dc.contributor.otherมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการth_TH
dc.date.accessioned2023-11-06T04:26:01Z-
dc.date.available2023-11-06T04:26:01Z-
dc.date.issued2554-
dc.identifier.urihttps://ir.stou.ac.th/handle/123456789/10315-
dc.description.abstractการวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษา (1) ข้อมูลส่วนบุคคลของลูกค้าที่มาใช้บริการของธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ในจังหวัดเพชรบุรี (2) ข้อมูลเกี่ยวกับการใช้บริการของลูกค้า (3) ระดับความคิดเห็นที่มีต่อคุณภาพการให้บริการของธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ในจังหวัดเพชรบุรี วิธีดำเนินการวิจัยกลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการวิจัยครั้งนี้ ได้แก่ ลูกค้าของธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ในเขตจังหวัดเพชรบุรี ซึ่งมีสาขาของธนาคารอยู่ถึง 5 สาขา ได้แก่ สาขาเพชรบุรี สาขาพระนครคิรี สาขาย่อยศาลากลางจังหวัด สาขาท่ายาง สาขาชะอำ จำนวน 180 ราย โดยการใช้แบบสอบถามเป็นเครื่องมือในการเก็บรวบรวมข้อมูล สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย และค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน ผลการวิจัยพบว่า (1) ข้อมูลส่วนบุคคลของลูกค้าที่มาใช้บริการ ลูกค้าส่วนใหญ่เป็นเพศหญิง มีอายุ 21-30 ปี มีระดับการศึกษาปริญญาตรี มีอาชีพพนักงาน/ลูกจ้างบริษัทเอกชน และมีรายได้เฉลี่ยต่อเดือน 10,001-20,000 บาท (2) ข้อมูลการใช้บริการของลูกค้า ลูกค้าส่วนใหญ่เลือกใช้บริการสาขาบริการเต็มรูปแบบ (เปิดให้บริการวันจันทร์ ถึง วันศุกร์) มากที่สุด ประเภทบริการที่มีลูกค้าใช้มากคือ ด้านเงินฝาก/ถอน/โอนเงิน ช่องทางการใช้บริการของลูกค้าที่ใช้บริการมากคือ เคาน์เตอร์ มีระยะเวลาในการเป็นลูกค้ามากกว่า 2 ปีขึ้นไป และเหตุผลสำคัญที่ลูกค้าใช้บริการ ได้แก่ มีสาขาใกล้บ้าน/ใกล้ที่ทำงาน (3) ระดับความคิดเห็นของลูกค้าที่มีต่อคุณภาพ การให้บริการของธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ในเขตจังหวัดเพชรบุรี ในด้านผลิตภัณฑ์ของธนาคาร ด้านช่องทางการให้บริการ ด้านพนักงาน และด้านบริการ โดยรวมอยู่ในระดับที่ดี และลูกค้าส่วนใหญ่ให้ความสำคัญกับปัจจัยด้านผลิตภัณฑ์เป็นอันดับที่ 1th_TH
dc.formatapplication/pdfen_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชth_TH
dc.rightsมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชth_TH
dc.rightsAttribution-NonCommercial-NoDerivatives 4.0 International (CC BY-NC-ND 4.0)en_US
dc.rights.urihttps://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/4.0/-
dc.sourceBorn digitalen_US
dc.subjectมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. แขนงวิชาบริหารธุรกิจ--การศึกษาเฉพาะกรณีth_TH
dc.subjectมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ--การศึกษาเฉพาะกรณีth_TH
dc.subjectธนาคารกรุงไทย--บริการลูกค้าth_TH
dc.subjectการศึกษาอิสระ--บริหารธุรกิจth_TH
dc.titleระดับความคิดเห็นที่มีต่อคุณภาพการให้บริการของธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ในจังหวัดเพชรบุรีth_TH
dc.title.alternativeOpinion on the quality of service of Krung Thai Bank Public Company Limited in Phetchaburi Provinceen_US
dc.typeThesisen_US
dc.degree.nameบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตth_TH
dc.degree.levelปริญญาโทth_TH
dc.degree.disciplineสาขาวิชาวิทยาการจัดการth_TH
dc.degree.grantorมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชth_TH
dc.description.abstractalternativeThis research aims to study. 1) Persanal data of customers who used the services of Krung Thai Bank Public Company Limited in Petchaburi province. 2) Using of customer information. 3) Consumers opinion concerning quality service level of Krung Thai Bank Public Company Limited in Phetchaburi province. The sample used in this study were clients of Krung Thai Bank Public Company Limited in Petchaburi province. Compose of five branch as: 1) Phetchaburi branch. 2) Phra Nakhon Khiri branch. 3) Salaklang City branch. 4) Tha-Yang branch. 5) Cha-am branch. Collected data 180 cases by questionnaire. The statistics used in data analysis were percentage, mean and standard deviation. The results showed that 1) the personal information of customers who use the service most of customers are women aged 21-30 years with a bachelor's degree, staff / employees of private companies average income per month 10,001 to 20,000 Baht 2) the use of customer information. Most customers choose to use a full-service branches. (Open Monday to Friday) and most customers use deposit / withdrawal / transfer service. Channels are a lot of customers who use the counter over a period of two years, up to and including the main reasons customers use a branch near by / near to work place. 3) the level of customer with the quality of service of Krung Thai Bank Public Company Limited in Petchaburi province. The products of the bank, the channels of the bank provide the staff and services overall a great extent and most important factor is the first producten_US
Appears in Collections:Manage-Independent study

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Fulltext_129145.pdfเอกสารฉบับเต็ม10.02 MBAdobe PDFView/Open


This item is licensed under a Creative Commons License Creative Commons