Please use this identifier to cite or link to this item: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/10627
Title: คู่มือการบริหารสัญญาและการตรวจรับพัสดุของกลุ่มงานพัสดุโรงพยาบาลอุตรดิตถ์ ภายใต้ระเบียบกระทรวงการคลังว่าด้วยการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ.2560
Other Titles: The manual of contract administration and supply inspection for acceptance of the supplies group at Uttaradit Hospital under the Regulation of the Ministry of Finance (MOF) on Public Procurement and Supplies Administration of 2017
Authors: พาณี สีตกะลิน, อาจารย์ที่ปรึกษา
พงษ์เทพ อินทรัพย์, 2511-
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาศาสตร์สุขภาพ
Keywords: มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาศาสตร์สุขภาพ--การศึกษาเฉพาะกรณี
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. วิชาเอกบริหารสาธารณสุข--การศึกษาเฉพาะกรณี
โรงพยาบาลอุตรดิตถ์--การจัดซื้อจัดจ้าง
การศึกษาอิสระ--บริหารสาธารณสุข
Issue Date: 2562
Publisher: มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
Abstract: การบริหารสัญญาและการตรวจรับพัสดุของกลุ่มงานพัสดุโรงพยาบาลอุตรดิตถ์ต้องปฏิบัติตามระเบียบกระทรวงการคลังว่าด้วยการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. 2560 พระราชบัญญัติการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. 2560 เนื่องจากในปี พ.ศ. 2560 ได้มีการยกเลิกระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรีว่าด้วยการพัสดุ พ.ศ. 2535 และที่แก้ไขเพิ่มเติมให้ใช้พระราชบัญญัติการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. 2560 แทน และระเบียบกระทรวงการคลังว่าด้วยการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. 2560 จึงมีวัตถุประสงค์เพื่อจัดทำคู่มือคู่มือการบริหารสัญญาและการตรวจรับพัสดุของกลุ่มงานพัสดุ โรงพยาบาลอุตรดิตถ์ ภายใต้ระเบียบกระทรวงการคลังว่าด้วยการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. 2560 วิธีการจัดทําคู่มือ ได้จากการทบทวนค้นคว้าข้อมูลจากระเบียบกระทรวงการคลังว่าด้วยการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. 2560 พระราชบัญญัติการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. 2560 กฎหมายและระเบียบต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องที่ใช้ในหน่วยงานภาครัฐ ตลอดจนหลักฐานทางวิชาการและประสบการณ์จากผู้เชี่ยวชาญในการปฏิบัติงาน ได้นำคู่มือไปทดลองใช้กับผู้ปฏิบัติแล้วปรับแก้ให้เหมาะสมและเกิดความพึงพอใจต่อผู้ใช้คู่มือดังกล่าว ผลการศึกษาพบว่า คู่มือคู่มือการบริหารสัญญาและการตรวจรับพัสดุของกลุ่มงานพัสดุภายใต้ระเบียบกระทรวงการคลังว่าด้วยการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. 2560 แบ่งเป็น 4 บท คือ บทที่ 1 บทนำความสำคัญการบริหารสัญญาและการตรวจรับพัสดุของกลุ่มงานพัสดุโรงพยาบาลอุตรดิตถ์ต้องปฏิบัติตามระเบียบกระทรวงการคลังว่าด้วยการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. 2560 บทที่ 2 ความรู้ ทฤษฎี หลักการที่เกี่ยวข้องกับการกระบวนการจัดซื้อจัดจ้างตามระเบียบกระทรวงการคลังว่าด้วยการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. 2560 บทที่ 3 ขั้นตอนการทำคู่มือการบริหารสัญญาและการตรวจรับพัสดุของกลุ่มงานพัสดุโรงพยาบาลอุตรดิตถ์ และ บทที่ 4 ขั้นตอนการบริหาร สัญญา กระบวน แนวทางการปฏิบัติ การตรวจรับการจัดซื้อจัดจ้างพัสดุโรงพยาบาลอุตรดิตถ์ต้องปฏิบัติตามระเบียบกระทรวงการคลังว่าด้วยการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ.2560 และใช้คู่มือของผู้ปฏิบัติเกิดความเข้าใจและสามารถ การบริหารสัญญาและการตรวจรับพัสดุภายใต้ระเบียบกระทรวงการคลังว่าด้วยการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. 2560
URI: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/10627
Appears in Collections:Health-Independent study

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
168963.pdfเอกสารฉบับเต็ม30.51 MBAdobe PDFView/Open


This item is licensed under a Creative Commons License Creative Commons