Please use this identifier to cite or link to this item: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/1069
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorสมเดช สิทธิพงศ์พิทยา, อาจารย์ที่ปรึกษาth_TH
dc.contributor.advisorจิตตินันท์ เดชะคุปต์, อาจารย์ที่ปรึกษาth_TH
dc.contributor.authorจำเนียร ภูมิวิทยา, 2505--
dc.contributor.otherมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษาth_TH
dc.date.accessioned2022-08-26T07:41:57Z-
dc.date.available2022-08-26T07:41:57Z-
dc.date.issued2546-
dc.identifier.urihttp://ir.stou.ac.th/handle/123456789/1069-
dc.descriptionวิทยานิพนธ์ (คศ.ม.(การพัฒนาครอบครัวและสังคม))--มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมธิราช, 2546th_TH
dc.formatapplication/pdfen_US
dc.language.isothth_TH
dc.publisherมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชth_TH
dc.relation.urihttps://www.doi.org/10.14457/STOU.the.2003.34-
dc.rightsมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชth_TH
dc.rightsAttribution-NonCommercial-NoDerivatives 4.0 International (CC BY-NC-ND 4.0)en_US
dc.rights.urihttps://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/4.0/en_US
dc.sourceBorn digitalen_US
dc.subjectมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. วิชาเอกการพัฒนาครอบครัวและสังคม --วิทยานิพนธ์th_TH
dc.subjectวัยรุ่น--ความสัมพันธ์ในครอบครัวth_TH
dc.subjectความสัมพันธ์ในครอบครัว--ไทยth_TH
dc.subjectบิดามารดาและบุตร--ไทยth_TH
dc.titleการศึกษาลักษณะและปัจจัยที่เกี่ยวข้องกับการมีส่วนร่วมของครอบครัวในกิจกรรมพัฒนาเด็กวัยรุ่นในชุมชนสวนไทรและชุมชนข้างโรงเรียนวัดสะพาน แขวงพระโขนง เขตคลองเตย กรุงเทพมหานครth_TH
dc.title.alternativeharacteristics and factors related to family participation in youth development activities in Suan-Sai community and Kang Wat Sa-Pharn school community, Phra Khanong in Khlong Toie district, Bangkok Metropolisth_TH
dc.typeThesisth_TH
dc.identifier.DOI10.14457/STOU.the.2003.34-
dc.degree.nameคหกรรมศาสตรมหาบัณฑิตth_TH
dc.degree.levelปริญญาโทth_TH
dc.degree.disciplineสาขาวิชามนุษยนิเวศศาสตร์th_TH
dc.degree.grantorมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชth_TH
Appears in Collections:Hum-Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Fulltext 83282.pdfเอกสารฉบับเต็ม2.85 MBAdobe PDFView/Open


This item is licensed under a Creative Commons License Creative Commons