กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/11021
ชื่อเรื่อง: การประเมินโครงการพัฒนาความรู้เพื่อเสริมสร้างศักยภาพการดูแลสุขภาพตนเอง ระดับครอบครัว ของเครือข่ายบริการสุขภาพในจังหวัดประจวบคีรีขันธ์
ชื่อเรื่องอื่นๆ: Evaluation of the knowledge development for enhancing self-health care potential at the family level project of health service network in Prachuap Khiri Khan Province
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: บุญศรี พรหมมาพันธุ์, อาจารย์ที่ปรึกษา
ลาวัลย์ รักสัตย์, อาจารย์ที่ปรึกษา
เทียมใจ แสงรุ่ง, 2510
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา
คำสำคัญ: การบริหารโครงการ
การดูแลสุขภาพด้วยตนเอง
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาศึกษาศาสตร์ --วิทยานิพนธ์
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. แขนงวิชาการวัดและประเมินผลการศึกษา --วิทยานิพนธ์
วันที่เผยแพร่: 2563
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
บทคัดย่อ: การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ (1) ประเมินปัจจัยเบื้องต้นของโครงการพัฒนาความรู้เพื่อเสริมสร้างศักยภาพการดูแลสุขภาพตนเองระดับครอบครัว ของเครือข่ายบริการสุขภาพ ในจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ (2) ประเมินกระบวนการดำเนินงานของโครงการพัฒนาความรู้เพื่อเสริมสร้างศักยภาพการดูแลสุขภาพตนเองระดับครอบครัว ของเครือข่ายบริการสุขภาพในจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ และ (3) ประเมินผลผลิตของโครงการพัฒนาความรู้เพื่อเสริมสร้างศักยภาพการดูแลสุขภาพตนเองระดับครอบครัว ของเครือข่ายบริการสุขภาพในจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ผู้ให้ข้อมูลหลัก ได้แก่ อาสาสมัครประจำครอบครัวของเครือข่ายบริการสุขภาพ ในจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ 242 คน ได้มาโดยการสุ่มแบบแบ่งชั้น เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัย ได้แก่ แบบสอบถามเกี่ยวกับปัจจัยเบื้องต้น กระบวนการ และผลผลิตของโครงการ สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และการวิเคราะห์เนื้อหา ผลการวิจัยปรากฏว่า (1) ด้านปัจจัยเบื้องต้น ได้แก่ ผู้ถ่ายทอดความรู้ เนื้อหาในการพัฒนาความรู้ และสื่อและแหล่งเรียนรู้ โดยภาพรวมพบว่า มีความเหมาะสมในระดับมาก (2) ด้านกระบวนการดำเนินงาน ได้แก่ การวัดและประเมินผล และการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ โดยภาพรวม พบว่า มีความเหมาะสมในระดับมาก และ (3) ด้านผลผลิต ได้แก่ เจตคติ ความรู้ และทักษะของผู้เข้ารับการอบรม โดยภาพรวมพบว่า มีความเหมาะสมในระดับมาก ผลการประเมินเป็นไปตามเกณฑ์ที่กำหนด.
รายละเอียด: วิทยานิพนธ์ (ศษ.ม. (การวัดและประเมินผลการศึกษา)) -- มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช, 2563.
URI: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/11021
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Edu-Theses

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
163396.pdfเอกสารฉบับเต็ม22.94 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการนี้ได้รับอนุญาตภายใต้ Creative Commons License Creative Commons