Please use this identifier to cite or link to this item:
https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/11245| Title: | ผลการใช้วิธีสอนแบบอุปนัยที่มีต่อความสามารถในการเขียนสะกดคำ มาตราตัวสะกดของนักเรียนที่มีความบกพร่องทางการเรียนรู้ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนบ้านดอนทอง จังหวัดนครปฐม |
| Other Titles: | The effects of using inductive teaching method on spelling section of students with learning disabilities grade 3, Ban Don Thong School Nakhon Pathom Province |
| Authors: | สุวรรณี ยหะกร, อาจารย์ที่ปรึกษา สุนันทา ศรีจันทร์, 2530- มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาศึกษาศาสตร์ |
| Keywords: | การเขียนของนักเรียน ความบกพร่องทางการเรียนรู้ การศึกษาอิสระ--หลักสูตรและการสอน |
| Issue Date: | 2563 |
| Publisher: | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช |
| Abstract: | การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเปรียบเทียบความสามารถในการเขียนสะกดคามาตราตัวสะกดของนักเรียนที่มีความบกพร่องทางการเรียนรู้ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนบ้านดอนทอง จังหวัดนครปฐม ระหว่างก่อนและหลังเรียนโดยใช้วิธีสอนแบบอุปนัย ผลการวิจัยปรากฏว่า ความสามารถในการเขียนสะกดคามาตราตัวสะกดของนักเรียนที่มีความบกพร่องทางการเรียนรู้ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนบ้านดอนทอง จังหวัดนครปฐมหลังเรียนโดยใช้วิธีสอนแบบอุปนัยสูงกว่าความสามารถดังกล่าวก่อนเรียนอย่างมีนัยสาคัญทางสถิติที่ระดับ .05 |
| URI: | https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/11245 |
| Appears in Collections: | Edu-Independent study |
Files in This Item:
| File | Description | Size | Format | |
|---|---|---|---|---|
| 168278.pdf | เอกสารฉบับเต็ม | 14.83 MB | Adobe PDF | View/Open |
This item is licensed under a Creative Commons License