กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/11245
ชื่อเรื่อง: | ผลการใช้วิธีสอนแบบอุปนัยที่มีต่อความสามารถในการเขียนสะกดคำ มาตราตัวสะกดของนักเรียนที่มีความบกพร่องทางการเรียนรู้ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนบ้านดอนทอง จังหวัดนครปฐม |
ชื่อเรื่องอื่นๆ: | The effects of using inductive teaching method on spelling section of students with learning disabilities grade 3, Ban Don Thong School Nakhon Pathom Province |
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | สุวรรณี ยหะกร, อาจารย์ที่ปรึกษา สุนันทา ศรีจันทร์, 2530- มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาศึกษาศาสตร์ |
คำสำคัญ: | การเขียนของนักเรียน ความบกพร่องทางการเรียนรู้ การศึกษาอิสระ--หลักสูตรและการสอน |
วันที่เผยแพร่: | 2563 |
สำนักพิมพ์: | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช |
บทคัดย่อ: | การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเปรียบเทียบความสามารถในการเขียนสะกดคามาตราตัวสะกดของนักเรียนที่มีความบกพร่องทางการเรียนรู้ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนบ้านดอนทอง จังหวัดนครปฐม ระหว่างก่อนและหลังเรียนโดยใช้วิธีสอนแบบอุปนัย ผลการวิจัยปรากฏว่า ความสามารถในการเขียนสะกดคามาตราตัวสะกดของนักเรียนที่มีความบกพร่องทางการเรียนรู้ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนบ้านดอนทอง จังหวัดนครปฐมหลังเรียนโดยใช้วิธีสอนแบบอุปนัยสูงกว่าความสามารถดังกล่าวก่อนเรียนอย่างมีนัยสาคัญทางสถิติที่ระดับ .05 |
URI: | https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/11245 |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | Edu-Independent study |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
168278.pdf | เอกสารฉบับเต็ม | 14.83 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการนี้ได้รับอนุญาตภายใต้ Creative Commons License