Please use this identifier to cite or link to this item: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/1124
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorประยงค์ เนาวบุตร, อาจารย์ที่ปรึกษาth_TH
dc.contributor.advisorสมถวิล วิจิตรวรรณา, อาจารย์ที่ปรึกษาth_TH
dc.contributor.authorสมโภชน์ หมื่นประเสริฐ, 2497--
dc.contributor.otherมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษาth_TH
dc.date.accessioned2022-08-27T03:59:24Z-
dc.date.available2022-08-27T03:59:24Z-
dc.date.issued2546-
dc.identifier.urihttp://ir.stou.ac.th/handle/123456789/1124-
dc.descriptionวิทยานิพนธ์ (ศษ.ม. (บริหารการศึกษา))--มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช, 2546th_TH
dc.formatapplication/pdfen_US
dc.language.isothth_TH
dc.publisherมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชth_TH
dc.relation.urihttps://www.doi.org/10.14457/STOU.the.2003.164-
dc.rightsมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชth_TH
dc.rightsAttribution-NonCommercial-NoDerivatives 4.0 International (CC BY-NC-ND 4.0)en_US
dc.rights.urihttps://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/4.0/en_US
dc.sourceBorn digitalen_US
dc.subjectมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. แขนงวิชาบริหารการศึกษา --วิทยานิพนธ์th_TH
dc.subjectมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาศึกษาศาสตร์ --วิทยานิพนธ์th_TH
dc.subjectการนิเทศการศึกษาth_TH
dc.subjectหลักสูตร--การบริหารth_TH
dc.titleความสัมพันธ์ระหว่างรูปแบบการนิเทศภายในกับประสิทธิผลของการใช้หลักสูตรสถานศึกษาในโรงเรียนเครือข่าย จังหวัดประจวบคีรีขันธ์th_TH
dc.title.alternativeThe relationship between in-school supervision type and the effectiveness of basic school curriculum impleentation [i.e. implementation] in network schools in Prachuap Khiri Khan provinceth_TH
dc.typeThesisth_TH
dc.identifier.DOI10.14457/STOU.the.2003.164-
dc.degree.nameศึกษาศาสตรมหาบัณฑิตth_TH
dc.degree.levelปริญญาโทth_TH
dc.degree.disciplineสาขาวิชาศึกษาศาสตร์th_TH
dc.degree.grantorมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชth_TH
Appears in Collections:Edu-Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
83812.pdfเอกสารฉบับเต็ม10.73 MBAdobe PDFView/Open


This item is licensed under a Creative Commons License Creative Commons