Please use this identifier to cite or link to this item: https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/11989
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorธนชัย ยมจินดา, อาจารย์ที่ปรึกษาth_TH
dc.contributor.authorรุ่งอรุณ เหลืองอุ่มพล, 2520--
dc.contributor.otherมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการth_TH
dc.date.accessioned2024-05-15T08:08:54Z-
dc.date.available2024-05-15T08:08:54Z-
dc.date.issued2553-
dc.identifier.urihttps://ir.stou.ac.th/handle/123456789/11989-
dc.description.abstractการวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ (1) ศึกษาระดับความพึงพอใจของสมาชิกต่อการให้บริการของสหกรณ์ข้าราชการสหกรณ์ จำกัด (2) เปรียบเทียบปัจจัยส่วนบุคคลที่มีต่อระดับความพึงพอใจในส่วนประสมทางการตลาดบริการในการให้บริการของสหกรณ์ข้าราชการสหกรณ์ จำกัด (3) ศึกษาปัญหาอุปสรรด และข้อเสนอแนะเพื่อหาแนวทางในการปรับปรุงและพัฒนาการให้บริการของสหกรณ์ข้าราชการสหกรณ์ จำกัด การวิจัยใช้แบบสอบถามในการเก็บรวบรวมข้อมูลจากกลุ่มตัวอย่าง คือ สมาชิกสหกรณ์ ข้าราชการสหกรณ์ จำกัด จำนวน 397 ตัวอย่าง สถิติที่ใช้ในการวิจัย คือ สถิติพรรณนา และใช้สถิติ ทดสอบค่าที (1-test) ทดสอบเอฟ (F-test) และเปรียบเทียบรายคู่ด้วยวิธี I.SD ผลการวิจัยพบว่า (1) ระดับความพึงพอใจของสมาชิกต่อการให้บริการของสหกรณ์ข้าราชการสหกรณ์ จำกัด ภาพรวมอยู่ในระดับมาก (2) เมื่อเปรียบเทียบปัจจัยส่วนบุคคลต่อระดับความพึงพอใจในส่วนประสมทางการตลาดบริการในการให้บริการของสหกรณ์ข้าราชการสหกรณ์ จำกัด พบว่า กลุ่มตัวอย่างที่มีปัจจัยส่วนบุดคลค้านเพศ หน่วยงานที่สังกัด การศึกษา สถานภาพ ความถี่ในการใช้บริการ มีความพึงพอใจในการใช้บริการไม่แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญ ยกเว้นกลุ่มตัวอย่างที่มีปัจจัยส่วนบุคคลค้านอายุ ประเภทตำแหน่ง ประสบการณ์ในการทำงาน รายได้ต่อเดือน ระยะเวลาในการเป็นสมาชิก มีความพึงพอใจในการใช้บริการที่แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญ (3) สำหรับแนวทางการพัฒนาเละข้อเสนอแนะ ด้านผลิตภัณฑ์ ควรขยายวงเงินกู้โดยสำรวจจากความต้องการของสมาชิกด้านราคา ควรปรับลคอัตราดอกเบี้ยเงินกู้ ด้านสถานที่ ควรเพิ่มสาขาบริการในส่วนภูมิภาก ด้านการส่งเสริมการตลาค กวรเพิ่มสวัสดิการให้กับสมาชิก ด้านบุคลากร กวรพัฒนาด้านการให้บริการรวมทั้งพัฒนาทักษะและความรอบรู้ในการทำงาน ด้านกระบวนการ ควรพัฒนาศักยภาพให้สามารถแข่งขันกับสถาบันการเงินอื่นได้ ด้านลักษณะทางกายภาพ ควรเพิ่มป้ายประชาสัมพันธ์ที่สำคัญth_TH
dc.formatapplication/pdfen_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชth_TH
dc.rightsมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชth_TH
dc.rightsAttribution-NonCommercial-NoDerivatives 4.0 International (CC BY-NC-ND 4.0)en_US
dc.rights.urihttps://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/4.0/-
dc.sourceBorn digitalen_US
dc.subjectสหกรณ์ออมทรัพย์--ความพอใจของผู้ใช้บริการth_TH
dc.subjectการศึกษาอิสระ--บริหารธุรกิจth_TH
dc.titleความพึงพอใจด้านบริการของสมาชิกต่อสหกรณ์ข้าราชการสหกรณ์จำกัดth_TH
dc.title.alternativeCustomers service satisfaction at cooperative government officer cooperative limiteden_US
dc.typeThesisen_US
dc.degree.nameบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตth_TH
dc.degree.levelปริญญาโทth_TH
dc.degree.disciplineสาขาวิชาวิทยาการจัดการth_TH
dc.degree.grantorมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชth_TH
Appears in Collections:Manage-Independent study

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
124171.pdfเอกสารฉบับเต็ม3.86 MBAdobe PDFView/Open


This item is licensed under a Creative Commons License Creative Commons