Please use this identifier to cite or link to this item:
https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/11999
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | กัลย์ ปิ่นเกษร | th_TH |
dc.contributor.author | วนิดา หลำอา, 2526- | th_TH |
dc.contributor.other | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ | th_TH |
dc.date.accessioned | 2024-05-17T06:33:28Z | - |
dc.date.available | 2024-05-17T06:33:28Z | - |
dc.date.issued | 2564 | - |
dc.identifier.uri | https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/11999 | en_US |
dc.description.abstract | การศึกษานี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ (1) ศึกษาระดับความคิดเห็นเกี่ยวกับส่วนประสมทางการตลาดของผู้บริโภคในจังหวัดปทุมธานี (2) ศึกษาระดับความคิดเห็นเกี่ยวกับการตัดสินใจในการใช้บริการสั่งอาหารผ่านแอปพลิเคชันไลน์แมนของผู้บริโภคในจังหวัดปทุมธานี และ (3) ทดสอบอิทธิพลของส่วนประสมทางการตลาดที่มีต่อการตัดสินใจใช้บริการสั่งอาหารผ่านแอปพลิเคชันไลน์แมนของผู้บริโภคในจังหวัดปทุมธานี ผลการศึกษาพบว่า (1) ผู้บริโภคมีความคิดเห็นเกี่ยวกับส่วนประสมทางการตลาดโดยรวมอยู่ในระดับมาก (2) ผู้บริโภคมีความคิดเห็นเกี่ยวกับการตัดสินใจใช้บริการสั่งอาหารผ่านแอปพลิเคชันไลน์แมนโดยรวมอยู่ในระดับมาก และ (3) ส่วนประสมทางการตลาดด้านผลิตภัณฑ์ ด้านราคา ด้านการส่งเสริมการตลาด ด้านบุคคล และด้านกระบวนการมีอิทธิพลต่อการตัดสินใจใช้บริการสั่งอาหารผ่านแอปพลิเคชันไลน์แมนอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05 โดยสามารถรวมกันพยากรณ์การตัดสินใจใช้บริการสั่งอาหารผ่านแอปพลิเคชันได้ร้อยละ 70.80 | th_TH |
dc.format | application/pdf | en_US |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช | th_TH |
dc.rights | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช | th_TH |
dc.rights | Attribution-NonCommercial-NoDerivatives 4.0 International (CC BY-NC-ND 4.0) | en_US |
dc.rights.uri | https://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/4.0/ | en_US |
dc.source | Reformatted digital | en_US |
dc.subject | อาหาร--การขนส่ง | th_TH |
dc.subject | โปรแกรมประยุกต์บนอุปกรณ์เคลื่อนที่ | th_TH |
dc.subject | การตัดสินใจผลิตเองหรือจัดซื้อ | th_TH |
dc.subject | การศึกษาอิสระ--บริหารธุรกิจ | th_TH |
dc.title | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจใช้บริการสั่งอาหารผ่านแอปพลิเคชันไลน์แมนของผู้บริโภคในจังหวัดปทุมธานี | th_TH |
dc.title.alternative | Factors influencing consumers' food ordering decision via Line Man application in Pathum Thani Province | en_US |
dc.type | Thesis | en_US |
dc.degree.name | บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต | th_TH |
dc.degree.level | ปริญญาโท | th_TH |
dc.degree.discipline | สาขาวิชาวิทยาการจัดการ | th_TH |
dc.degree.grantor | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช | th_TH |
Appears in Collections: | Manage-Independent study |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
FULLTEXT.pdf | เอกสารฉบับเต็ม | 41.3 MB | Adobe PDF | View/Open |
This item is licensed under a Creative Commons License