กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/11999
ชื่อเรื่อง: | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจใช้บริการสั่งอาหารผ่านแอปพลิเคชันไลน์แมนของผู้บริโภคในจังหวัดปทุมธานี |
ชื่อเรื่องอื่นๆ: | Factors influencing consumers' food ordering decision via Line Man application in Pathum Thani Province |
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | กัลย์ ปิ่นเกษร วนิดา หลำอา, 2526- มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ |
คำสำคัญ: | อาหาร--การขนส่ง โปรแกรมประยุกต์บนอุปกรณ์เคลื่อนที่ การตัดสินใจผลิตเองหรือจัดซื้อ การศึกษาอิสระ--บริหารธุรกิจ |
วันที่เผยแพร่: | 2564 |
สำนักพิมพ์: | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช |
บทคัดย่อ: | การศึกษานี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ (1) ศึกษาระดับความคิดเห็นเกี่ยวกับส่วนประสมทางการตลาดของผู้บริโภคในจังหวัดปทุมธานี (2) ศึกษาระดับความคิดเห็นเกี่ยวกับการตัดสินใจในการใช้บริการสั่งอาหารผ่านแอปพลิเคชันไลน์แมนของผู้บริโภคในจังหวัดปทุมธานี และ (3) ทดสอบอิทธิพลของส่วนประสมทางการตลาดที่มีต่อการตัดสินใจใช้บริการสั่งอาหารผ่านแอปพลิเคชันไลน์แมนของผู้บริโภคในจังหวัดปทุมธานี ผลการศึกษาพบว่า (1) ผู้บริโภคมีความคิดเห็นเกี่ยวกับส่วนประสมทางการตลาดโดยรวมอยู่ในระดับมาก (2) ผู้บริโภคมีความคิดเห็นเกี่ยวกับการตัดสินใจใช้บริการสั่งอาหารผ่านแอปพลิเคชันไลน์แมนโดยรวมอยู่ในระดับมาก และ (3) ส่วนประสมทางการตลาดด้านผลิตภัณฑ์ ด้านราคา ด้านการส่งเสริมการตลาด ด้านบุคคล และด้านกระบวนการมีอิทธิพลต่อการตัดสินใจใช้บริการสั่งอาหารผ่านแอปพลิเคชันไลน์แมนอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05 โดยสามารถรวมกันพยากรณ์การตัดสินใจใช้บริการสั่งอาหารผ่านแอปพลิเคชันได้ร้อยละ 70.80 |
URI: | https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/11999 |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | Manage-Independent study |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
FULLTEXT.pdf | เอกสารฉบับเต็ม | 41.3 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการนี้ได้รับอนุญาตภายใต้ Creative Commons License