Please use this identifier to cite or link to this item:
https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/12071
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | เสาวภา มีถาวรกุล, อาจารย์ที่ปรึกษา | th_TH |
dc.contributor.author | รสสุคนธ์ ธนะศรีสืบวงศ์, 2523- | - |
dc.contributor.other | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ | th_TH |
dc.date.accessioned | 2024-05-28T06:42:54Z | - |
dc.date.available | 2024-05-28T06:42:54Z | - |
dc.date.issued | 2552 | - |
dc.identifier.uri | https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/12071 | - |
dc.description.abstract | การวิจัยเชิงสำรวจนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ (1) ศึกษาปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีความสัมพันธ์ต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคในโครงการคอนโดมิเนียมของบริษัท นารายณ์ พร็อพเพอตี้ จำกัด (2) ศึกษาการตัดสินใจซื้อคอนโดมิเนียมของบริษัท นารายณ์ พร็อพเพอตี้ จำกัด (3) ศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างส่วนประสมการตลาดกับการตัดสินใจซื้อคอนโดมิเนียมของบริษัท พร็อพเพอตี้ จำกัด กสุ่มตัวอย่างถูกค้าที่ซื้อคอนโดมิเนียมของบริษัท นารายณ์ พร็อพเพอตี้ จำนวน 260 ตัวอย่าง ใช้แบบสอบถามโดยมีค่าความเชื่อมั่นเท่ากับ 0.879 เป็นเครื่องมือในการวิจัย ทั้งนี้ สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูลอาศัยการแจกแจงความถี่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน ค่าไคสแควร์ ผลการวิจัยพบว่า ผู้ตอบแบบสอบถามส่วนใหญ่เป็นเพศชาย มีอายุระหว่าง 31-40 ปี สถานภาพสมรสและมีบุตร การศึกษาระดับปริญญาตรี อาชีพรับราชการ/รัฐวิสาหกิจ, มีรายได้ตั้งแต่ 20,001-40,000 บาท (1) ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีความสัมพันธ์ต่อการตัดสินใจซื้อคอนโดมิเนียม ของบริษัท นารายณ์ พร็อพเพอตี้ จำกัด ได้แก่ กระบวนการให้บริการ ผลผลิตกับคุณภาพ ผลิตภัณฑ์ ราคา สภาพแวดล้อมทางกายภาพ บุคลากร (2) จากข้อมูลการตัดสินใจซื้อคอนโดมิเนียมของบริษัท นารายณ์ พร็อพเพอตี้ จำกัด พบว่า ส่วนใหญ่ตัดสินใจซื้อโครงการเดอะพาร์คแลนด์ (รัชดา ท่าพระ) โดยมี งบประมาณในการซื้ออยู่ระหว่าง 1.1-1.5 ล้านบาท และขนาดพื้นที่ของห้องประมาณ 31-35 ตารางเมตร ส่วนใหญ่อาศัอยู่เพียงแค่ 2 คน โดยขอกู้ในวงเงิน 40-50% ส่วนใหญ่ที่เลือกซื้อคอนโดมิเนียม ด้วยเหตุผลมีแบบห้องให้เลือกหลายขนาด (3) ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด กับการตัดสินซื้อคอนโดมิเนียม ได้แก่ การส่งเสริมการตลาด และการจัดจำหน่าย | th_TH |
dc.format | application/pdf | en_US |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช | th_TH |
dc.rights | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช | th_TH |
dc.rights | Attribution-NonCommercial-NoDerivatives 4.0 International (CC BY-NC-ND 4.0) | en_US |
dc.rights.uri | https://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/4.0/ | - |
dc.source | Born digital | en_US |
dc.subject | บริษัทนารายณ์ พร็อพเพอตี้ | th_TH |
dc.subject | อาคารชุด--การจัดซื้อ--การตัดสินใจ | th_TH |
dc.subject | การศึกษาอิสระ--บริหารธุรกิจ | th_TH |
dc.subject | พฤติกรรมผู้บริโภค--การตัดสินใจ | th_TH |
dc.title | ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์ต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคในโครงการคอนโดมิเนียมของบริษัทนารายณ์ พร็อพเพอตี้ จำกัด | th_TH |
dc.title.alternative | Factors relating to consumer decision making on condominium project of Narai Property Co.,Ltd. | en_US |
dc.type | Thesis | en_US |
dc.degree.name | บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต | th_TH |
dc.degree.level | ปริญญาโท | th_TH |
dc.degree.discipline | สาขาวิชาวิทยาการจัดการ | th_TH |
dc.degree.grantor | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช | th_TH |
Appears in Collections: | Manage-Independent study |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
119862.pdf | เอกสารฉบับเต็ม | 3.8 MB | Adobe PDF | View/Open |
This item is licensed under a Creative Commons License