Please use this identifier to cite or link to this item:
https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/12161
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | ภาวิน ชินะโชติ | th_TH |
dc.contributor.author | ยุพิน ลุนสิน | th_TH |
dc.contributor.other | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ | th_TH |
dc.date.accessioned | 2024-06-06T08:22:14Z | - |
dc.date.available | 2024-06-06T08:22:14Z | - |
dc.date.issued | 2558 | - |
dc.identifier.uri | https://ir.stou.ac.th/handle/123456789/12161 | en_US |
dc.description.abstract | การศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ (1) ศึกษาระดับการรับรู้ภาพลักษณ์ของ บริษัท แอ็ดวานซ์อินฟอร์เมชั่นเทคโนโลยี จํากัด (มหาชน) ในมุมมองของผู้สมัครงาน และ (2) เปรียบเทียบ การรับรู้ภาพลักษณ์ของ บริษัท แอ็ดวานซ์อินฟอร์เมชั่นเทคโนโลยี จํากัด (มหาชน) ในมุมมองของผู้สมัครงาน จําแนกตามคุณลักษณะบุคคล ประชากรที่ใช้ในการศึกษาคือ ผู้สมัครงานของ บริษัท แอ็ดวานซ์อินฟอร์เมชั่น เทคโนโลยี จํากัด (มหาชน) จํานวนทั้งหมด 159 คน ซึ่งคํานวณจากสูตรของทาโร่ ยามาเน่ ได้กลุ่มตัวอย่าง จํานวน 114 คน เครื่องมือในการเก็บข้อมูล คือ แบบสอบถาม การวิเคราะห์ข้อมูลโดยใช้ ค่าร้อยละ ค่าความถี่ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน การทดสอบค่าทีการทดสอบค่าเอฟ และการวิเคราะห์ความแปรปรวนทางเดียว ผลการศึกษาพบว่า (1) การรับรู้ภาพลักษณ์ของบริษัท แอ็ดวานซ์อินฟอร์เมชั่น เทคโนโลยีจํากัด (มหาชน) ในมุมมองของผู้สมัครงาน โดยรวมอยู่ในระดับมากทุกด้าน เมื่อพิจารณารายด้านเรียงจากค่าเฉลี่ยมากที่สุดไปน้อยที่สุดตามลําดับ คืออันดับที่ 1 ด้านความมีชื่อเสียงขององค์กรอันดับที่ 2 ด้านสินค้าและบริการ อันดับที่ 3 ด้านบุคลากรและการบริหารงาน และอันดับที่ 4 ด้านความรับผิดชอบต่อสังคม และ (2) เมื่อเปรียบเทียบการรับรู้ภาพลักษณ์ของบริษัท แอ็ดวานซ์อินฟอร์เมชั่นเทคโนโลยี จํากัด (มหาชน) โดยจําแนกตามคุณลักษณะส่วนบุคคล ด้านเพศ อายุ ระดับการศึกษาสูงสุดมหาวิทยาลัยที่จบการศึกษาสูงสุด อาชีพ และรายได้ต่อเดือน ที่มีความ แตกต่างกัน พบว่า การรับรู้ภาพลักษณ์ของบริษัท แอ็ดวานซ์อินฟอร์เมชั่นเทคโนโลยีจํากัด (มหาชน) ของผู้สมัครงาน ไม่มีความแตกต่างกัน | th_TH |
dc.format | application/pdf | en_US |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช | th_TH |
dc.rights | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช | th_TH |
dc.rights | Attribution-NonCommercial-NoDerivatives 4.0 International (CC BY-NC-ND 4.0) | en_US |
dc.rights.uri | https://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/4.0/ | en_US |
dc.source | Born digital | en_US |
dc.subject | ภาพลักษณ์บริษัท | th_TH |
dc.subject | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. แขนงวิชาบริหารธุรกิจ--การศึกษาเฉพาะกรณี | th_TH |
dc.subject | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ--การศึกษาเฉพาะกรณี | th_TH |
dc.title | ภาพลักษณ์ของ บริษัท แอ็ดวานซ์อินฟอร์เมชั่นเทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) ในมุมมองของผู้สมัครงาน | th_TH |
dc.title.alternative | Image of Advanced Information Technology Public Company Limited in perspective from applying | en_US |
dc.type | Thesis | en_US |
dc.degree.name | บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต | th_TH |
dc.degree.level | ปริญญาโท | th_TH |
dc.degree.discipline | สาขาวิชาวิทยาการจัดการ | th_TH |
dc.degree.grantor | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช | th_TH |
dc.description.abstractalternative | The Objectives of this study were: (1) to study the level of acknowledgement the image of Advanced Information Technology Public Co., Ltd. in applicants’ perception; and (2) to compare acknowledgement the image of Advanced Information Technology Public Co., Ltd. in applicants’ perception based on the personal factors. The population of this study was applicants of Advanced Information Technology Public Co., Ltd. Totals off 159 applicants, which was calculated using Taro Yamane. The sample of this study was 114 applicants. Data were collected by a questionnaire and analyzing by percentage, frequency, mean, standard deviation, t-test, f-test and ANOVA. The results of this study indicated that: (1) the level of acknowledgement the image of Advanced Information Technology Public Co., Ltd. in applicants’ perception. The overall level when considering each. Average sorted in descending order is ranked first corporate reputation; goods and services; personnel and administration; and the social responsibility; and (2) by comparing acknowledgement the image of Advanced Information Technology Public Co., Ltd. Based on the personal factors, gender, age, education level, university graduate max and income per month were difference acknowledgement the image of Advanced Information Technology Public Co., Ltd. in applicants’ perception not difference. | en_US |
Appears in Collections: | Manage-Independent study |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
150953.pdf | เอกสารฉบับเต็ม | 8.83 MB | Adobe PDF | View/Open |
This item is licensed under a Creative Commons License